Nhiều nữ sinh bị kẻ lạ sàm sỡ ở cổng trường

(VOH) - Giả vờ cần sự giúp đỡ, người đàn ông được cho là quấy rối, sàm sỡ nhiều học sinh trung học cơ sở ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhiều nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ ngay trước cổng trường (Ảnh minh họa)

Ngày 20/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã yêu cầu các trường học tuyên truyền rộng rãi đến các học sinh về việc một kẻ lạ có hành vi quấy rối xuất hiện trong thời gian qua.

Trước đó từ 10h40 đến 11h30 ngày 10/3, tại gần trường THCS Nguyễn Trãi (TP Bà Rịa), 4 nữ sinh bị người đàn ông quấy rối, sàm sỡ.

Thủ đoạn của kẻ này là chở trên xe nhiều khay đựng trứng, sau đó chạy đến trước mặt nữ sinh giả vờ ngã, ra hiệu cần sự hỗ trợ. Khi nữ sinh lại nâng đỡ thì bị anh ta ôm, sờ mó vào vùng nhạy cảm.

Qua làm việc với các học sinh, Công an TP Bà Rịa bước đầu xác định, người đàn ông trên khoảng 30 - 40 tuổi, da hơi ngăm đen, dáng người vừa, cao khoảng 1,60 m, mặc áo thun màu tối, mặc quần lửng tối màu, mang dép kẹp, chạy xe máy hiệu Dream, màu xanh đen, không rõ biển số, phía sau xe có chở các khay đựng trứng.

Theo phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bà Rịa, các nữ sinh sau khi bị quấy rối đều bỏ chạy về nhà mà không trình báo kịp thời.

Công an TP Bà Rịa đang truy tìm kẻ có đặc điểm nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an TP Bà Rịa cũng thông báo phương thức, thủ đoạn của người đàn ông trên đến công an các phường xã, phòng giáo dục, các trường học trên địa bàn để phòng ngừa.

>>> Kỹ năng tự vệ dành cho trẻ em khi bị sàm sỡ