Những tiếng nổ lớn ở Bình Phước là do máy bay luyện tập gây ra

(VOH) - Người dân ở Bình Phước nghe những tiếng nổ lớn sáng ngày 20/11 là những tiếng nổ khi máy bay Su-30 tăng tốc đột ngột khi đang tập luyện.

Sáng 20/11, đại tá Nguyễn Quốc Bình, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước đã có văn bản thông báo về những tiếng nổ lớn của động cơ máy bay Su-30 luyện tập trên địa bàn tỉnh Bình Phước mà người dân trong tỉnh Bình Phước nghe thấy sáng nay

Thông báo từ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước về sự việc

Thông báo từ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước về sự việc

Theo thông báo bay của Bộ Tham mưu/Quân khu trong thời gian từ 5 giờ 50 đến 14 giờ ngày 20/11, Trung đoàn 935/Sư đoàn không quân 370 đóng tại sân bay Biên Hòa, Đồng Nai tổ chức 9 lượt máy bay Su-30 bay có bán kính 300 km, độ cao 17.000 mét trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

“Đây là nội dung bài tập của máy bay Su-30 với đề mục bay: Xuyên tường, vượt âm. Do đó khi máy bay tăng tốc đột ngột sẽ tạo ra tiếng nổ lớn trên không trung, đây là nội dung luyện tập theo bài bay của máy bay và không có ảnh hưởng tới mặt đất”, thông báo từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước nêu rõ.

Trước đó, nhiều người dân trong tỉnh Bình Phước nghe những tiếng nổ lớn cùng với những vệt sáng trắng kéo dài từ trên không trung.

Nữ lái xe Mercedes gây tai nạn thảm khốc ở Cầu Giấy ra trình diện - (VOH) –  Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 20/11 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chiếc ôtô Mercedes va chạm với xe máy đã bốc cháy, vụ việc khiến một người tử vong, giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.