Chờ...

Phá vụ án vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ 2kg ma túy đá

VOH - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Cà Mau đã triệt phá một vụ án vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ 2kg ma túy đá.

Rạng sáng cùng ngày, các trinh sát phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, có biểu hiện nghi vấn. Trên xe đối tượng này có treo một túi ni lông.

Nghi phạm được xác định là Ngô Sa Pha (37 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau).

Trinh sát đã theo dõi Pha cho đến khi anh này giao túi ni lông cho một người ngồi trong ô tô chờ sẵn, trong khi Pha chạy xe máy phía trước để cảnh giới.

Khi cả hai di chuyển đến TP Cà Mau, tổ trinh sát đã dừng ô tô để kiểm tra.

ma túy đá cacc
Tang vật vụ việc - Ảnh: CACC

Tại đây, dưới chân Lưu Hoàng Bảo Em (31 tuổi, ngụ phường 1, thành phố Cà Mau), lực lượng chức năng phát hiện túi ni lông chứa hai túi tinh thể màu trắng với tổng trọng lượng 2kg.

Bảo Em khai nhận rằng số ma túy trên là do Nguyễn Ngọc Lợi (40 tuổi, ngụ phường 9, thành phố Cà Mau) thuê anh ta đi nhận. Ngay trong đêm, tổ công tác đã bắt giữ Lợi khi đối tượng này đang lẩn trốn tại phường 6, TP Cà Mau.

Hiện cả ba đối tượng đều đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

Vụ việc này không chỉ góp phần vào công tác phòng chống tội phạm ma túy tại địa phương mà còn thể hiện sự quyết tâm của lực lượng chức năng trong việc ngăn chặn và triệt phá các đường dây ma túy.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác và phối hợp với lực lượng chức năng trong việc phát hiện và báo cáo những hành vi liên quan đến ma túy, nhằm bảo vệ cộng đồng và xây dựng một xã hội an toàn.