Chờ...

"Phép mầu" không đến với bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng

(VOH) - Dù các y bác sĩ nhiều tuyến điều trị hết sức nỗ lực, nhưng phép mầu đã không đến với bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng.

Sáng 8/11, thông tin từ Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng ở huyện Quế Sơn đã tử vong vào sáng nay. 

Trước đó, sáng 6/11, người dân đi làm rừng ở khu vực thôn 7, xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn phát hiện một bé gái sơ sinh (nặng khoảng 3,5kg) bị bỏ rơi trong một cái thùng carton, trên người không hề có mảnh gì che thân, cơ thể tím tái, vùng rốn, cổ, bẹn, nách của cháu bé bị dòi làm tổ.

"Phép mầu" không đến với bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng 1
Ảnh: TTO

Cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Quế Mỹ và được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cấp cứu. Khi thấy cháu bé có dấu hiệu bị suy hô hấp, Trung tâm y tế huyện Quế Sơn quyết định chuyển cháu bé ra Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Tại bệnh viện này, tình hình sức khỏe của cháu bé chuyển biến xấu, các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Công an huyện Quế Sơn cho biết lực lượng công an cũng đang xác minh, điều tra về thân nhân của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng tại khu vực thôn 7, xã Quế Mỹ. Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ nỗi xót xa và cả bức xúc trước việc bé sơ sinh bị bỏ lại giữa rừng.