Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tặng quà trẻ khuyết tật tại Khánh Hòa

VOH - Chiều 3/6, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.

Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật đang có 147 học sinh theo học. Trong đó, có 100 học sinh Khối khuyết tật trí tuệ (8 lớp) và 43 học sinh Khối khuyết tật nghe nói (4 lớp). Đơn vị cũng đang quản lý 1.820 trẻ em khuyết tật.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang bày tỏ xúc động khi thăm trung tâm, nơi dạy học, chăm sóc, điều trị cho nhiều trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn cùng sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các thầy cô.

Phó Thủ tướng mong rằng các thầy cô ở đây sẽ tiếp tục là những người mẹ, người cha sẽ mang đến tình yêu thương cho các bạn nhỏ. Đồng thời, mong các em cố gắng học tập để đền đáp công ơn của những người đã quan tâm chăm sóc mình.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tặng quà trẻ khuyết tật tại Khánh Hòa 1
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tặng quà cho các em học sinh ở Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: TTXVN

Phó Thủ tướng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của giáo viên, đại diện trung tâm và chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa quan tâm, giúp đỡ và giải quyết những vấn đề được nêu.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang trao tặng những phần quà cho trung tâm và các em học sinh khuyết tật đang theo học nơi đây.

Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật được thành lập năm 1999, trên cơ sở hợp nhất Trường Tương lai và Trung tâm Chăm sóc giáo dục trẻ em khuyết tật tại địa phương.