Chờ...

Phú Yên: Người đánh học sinh lớp 5 không phải là giáo viên

(VOH) - UBND TP.Tuy Hòa (Phú Yên) bác bỏ thông tin một giáo viên đánh học sinh lớp 5 trong lúc dạy học. Người đánh học trò là một phụ nữ nội trợ mở lớp dạy thêm tại nhà.

Ủy ban Nhân dân thành phố Tuy Hòa đã giao lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, và các đoàn thể liên quan tổ chức thăm hỏi, kịp thời hỗ trợ em T.T.A.

Lãnh đạo thành phố Tuy Hòa cũng yêu cầu Ủy ban Nhân dân phường Phú Thạnh khẩn trương xử lý theo quy định việc bà Huỳnh Thị Thu Vân tổ chức dạy học tại nhà và có hành vi đánh em T.T.A, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố chậm nhất đến ngày 13/2/2023.

Trước đó, ngày 10/2, một số trang mạng xã hội đăng tải, chia sẻ thông tin về việc một học sinh lớp 5 bị cô giáo ở phường Phú Thạnh (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) đánh do không làm được bài. Tin tức này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội.

Phú Yên: Người đánh học sinh lớp 5 không phải là giáo viên 1
Hình ảnh được cho là em T.T.A bị đánh. Nguồn: Tuy Hòa Young TV

Vào cuộc, cơ quan chức năng xác minh nội dung đăng tải về việc học sinh lớp 5 bị cô giáo ở phường Phú Thạnh đánh do không làm được bài (kèm theo hình ảnh) là không đúng sự thật. Người bị phản ánh trong vụ việc không phải là giáo viên.

Em học sinh bị đánh là  em T.T.A, học sinh lớp 5A4, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Tuy Hòa (hiện cư trú tại phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa).

Người có hành vi đánh em T.T.A là bà Huỳnh Thị Thu Vân (sinh năm 1987, làm nghề nội trợ), đang ở tạm nhà của cha mẹ tại đường 3/2, khu phố 3, phường Phú Thạnh.

Người đã đưa thông tin lên trang mạng là bà Huỳnh Thị Bích L. (mẹ của học sinh T.T.A).