Tin nhanh chiều 9/9: Thầy giáo dùng thước gỗ, mũ bảo hiểm đánh học sinh

(VOH) - Thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người một nam sinh. Sau đó, tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

Thầy giáo dùng thước gỗ, mũ bảo hiểm đánh học sinh

Sáng 9/9, hiệu trưởng Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin thầy giáo của trường dùng thước và mũ bảo hiểm đánh 2 học sinh. Vụ việc xảy ra vào ngày 8/9, khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội vào khuya cùng ngày nhà trường mới biết.

Nhà trường đang xin ý kiến chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đồng thời tạm dừng đứng lớp với thầy trong clip để làm rõ sự việc.

Nguồn: TTO

Trước đó, khuya 8/9 trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người một nam sinh. Sau đó, thầy giáo này tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

Sự việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường và có rất nhiều em học sinh chứng kiến. Được biết, 2 em học sinh trong clip đang học lớp 12 do thầy làm chủ nhiệm.

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Văn Tú, giáo viên môn văn, chủ nhiệm lớp 12A8 Trường THPT Hùng Vương, đã lên tiếng nhận mình là người đánh học sinh trong đoạn clip và sẵn sàng chịu trách nhiệm, mức kỷ luật. Ông Tú cũng đã đến nhà xin lỗi phụ huynh của 2 em học sinh, gửi thư xin lỗi đến ngành giáo dục và cho biết “rất hối hận vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhà giáo”.

Xem thêm: Học sinh lớp 3 nghi bị cô giáo bạo hành vì không làm được bài

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Ngày 9/9, Công an TP.HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận 12 và các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân t.ử v.ong của một người đàn ông trên địa bàn.

Tin nhanh chiều 9/9: 1
Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: NLĐO

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông D. (SN 1979) t.ử v.ong trong tư thế treo cổ tại căn nhà trên đường Tân Thới Hiệp 09 (quận 12) nên báo công an.

Nhận được tin, Công an quận 12 phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan.

Một số người cho biết, ông D. hiền lành, hòa đồng với hàng xóm. Căn nhà trên được gia đình ông D. thuê để sinh sống và làm nơi buôn bán.

Xem thêm: Nam thanh niên để lại thư xin lỗi rồi t.ử v.ong trong tư thế treo cổ ở vườn cao su

Bị cấm bay 9 tháng vì hút thuốc trên máy bay nhưng “chây ì” nộp phạt

Cục Hàng không vừa ra quyết định cấm bay 9 tháng với hành khách Đào Duy Khương (26 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vì hút th.uốc trên máy bay nhưng không chịu nộp phạt vi phạm hành chính.

Trước đó, ngày 1/8, hành khách Đào Duy Khương đi chuyến bay của Vietravel Airlines chặng Hà Nội - TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 16h35 cùng ngày. Khi máy bay đã đóng cửa để khởi hành, hành khách này đã hút th.uốc lá trên máy bay.

Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã áp tải, bàn giao hành khách nói trên cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc xử lý.

Ngày 2/8, giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng với ông Khương.

Tuy nhiên, quá thời hạn nộp tiền phạt, ông Khương vẫn không chấp hành nên Cục Hàng không quyết định cấm bay người này từ ngày 15/9/2022 đến hết ngày 14/6/2023.

Xem thêm: Nam hành khách lỡ chuyến bay vì mang phèn chua trị hôi nách nhưng bị nghi là chất cấm

Bé 8 tuổi ở Bắc Giang tử vong nghi do trúng đạn

Ngày 9/9, Công an huyện Lục Ngạn đang phối hợp với các lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Giang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ một cháu bé t.ử v.ong nghi do trúng đ.ạn s.úng hơi.

Trước đó, khoảng 20h ngày 8/9, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) nhận được tin báo từ Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn về việc cháu N.T.Y.N., (SN 2014, trú tại xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn) được gia đình đưa đi cấp cứu, có vết thương ở vùng cổ nghi do dị vật giống đ.ạn s.úng hơi (loại khí nén) găm vào dẫn đến t.ử v.ong.

Ngay sau đó , Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh ban đầu, xác định khoảng 19h ngày 8/9, 4 người bạn sang nhà anh N.V.T. (SN 1991, trú tại xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn) chơi, có cầm theo s.úng hơi rủ anh T. đi bắn chim.

Mọi người đang ngồi uống nước thì nghe có tiếng nổ và thấy cháu N.  ngồi gục xuống, chảy máu ở vùng cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu N. đã t.ử v.ong do vết thương nặng.

Xem thêm: Một phụ nữ bất ngờ t.ử v.ong khi đang làm vườn, nghi bị trúng đạn

Đã bắt được kẻ cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Khoảng 15h20 ngày 9/6, Công an Đồng Nai đã truy bắt được kẻ nổ s.úng cướp tiền ở Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, sau khi vụ việc xảy ra, công an xác định tên cướp đến xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Chiều nay (9/9), sau khi mật phục, công an đã bắt được tên cướp và áp giải đối tượng này về xã An Viễn, huyện Trảng Bom để lấy lời khai.

Nguồn: TTO