Tin nhanh chiều 8/9: Cướp ở ngân hàng Vietcombank Biên Hòa

(VOH) - Nghi phạm mặc áo khoác đen, quần dài đen, bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy không biển số theo quốc lộ 51 hướng đi huyện Long Thành.

Cướp ở ngân hàng Vietcombank Biên Hòa

Chiều 8/9, đại diện Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày ở phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh Biên Hòa thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại ấp Long Đức 3, phường Tam Phước.

Nguồn: TTO

Theo đoạn clip người dân livestream tại hiện trường, nghi phạm mặc áo khoác đen, quần dài đen, bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm.

Sau khi chạy ra khỏi phòng giao dịch Tam Phước (trước cổng Khu công nghiệp Tam Phước), nghi phạm chạy băng qua quốc lộ 51, lấy xe máy bên lề đường rồi chạy theo quốc lộ 51 hướng đi huyện Long Thành.

Hiện, Công an TP Biên Hòa đã triển khai lực lượng phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức xác minh, truy bắt nghi phạm.

Xem thêm: Cướp ngân hàng 500 triệu đồng, đánh rơi 300 triệu trên đường chạy trốn

Cháy quán bida ở Bắc Ninh

Khoảng 13h30 chiều 8/9, quán cà phê và bida club (quán Cool Lounge) nằm ở ngã ba đường Hồ Ngọc Lân - Y Na, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh bốc cháy, khói bốc lên cao hàng chục mét.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa.

Tin nhanh chiều 8/9: Cướp ở ngân hàng Vietcombank Biên Hòa 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: TTO

Đến 14h30 chiều, chủ tịch UBND phường Kinh Bắc cho biết, đám cháy đã được khống chế một phần, bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong quán Cool Lounge không có người vì quán đã tạm dừng hoạt động từ tháng 4/2022.

Lực lượng cứu hỏa vẫn đang tích cực khống chế, dập tắt đám cháy. Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan công an làm rõ.

Xem thêm: Đã phát hiện 33 thi thể trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Xác minh clip nghi cán bộ tự quản thu tiền “làm luật” từ người bán hàng rong

Trưa 8/9, một lãnh đạo UBND phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ việc người đàn ông nhận vật giống tiền từ người bán hàng rong.

Nguồn: TTO

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc quần áo giống quản lý thị trường nghi vấn nhận tiền từ 2 người phụ nữ bán hàng rong trên phố Ấu Triệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 7/9 đại diện Tổng cục Quản lý thị trường khẳng định quần áo của người đàn ông trong clip không phải là trang phục của quản lý thị trường. Trang phục của quản lý thị trường đã thay đổi từ màu cỏ úa sang màu xanh dương từ tháng 7/2021.

Cũng theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, người đàn ông trong clip là một cán bộ tự quản chuyên trách giữ gìn trật tự đô thị. Được biết, người này đã viết tường trình về sự việc.

Xem thêm: Lợi dụng tai nạn giao thông, người đàn ông tự ý thu tiền xe vào cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

Truy tìm 2 đối tượng cầm dao sao “truy sát” 2 anh em ở Thanh Hóa

Ngày 8/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh này vừa ra quyết định truy tìm 2 thanh niên có liên quan tới một vụ án “Giết người” xảy ra tại phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

2 thanh niên bị truy tìm là Nguyễn Hoàng Nhật (SN 1996; ngụ phố Bắc Đội Cung, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và Trần Văn Mạnh (SN 2004; ngụ thôn 9, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu phát hiện 2 thanh niên trên thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa qua số điện thoại 02373.858.252. Hoặc liên hệ trực tiếp với ông Đào Hữu Tuấn, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, số điện thoại 0913.148.836.

Tin nhanh chiều 8/9: Cướp ở ngân hàng Vietcombank Biên Hòa 2
2 thanh niên nghi liên quan đến vụ án bị truy tìm - Ảnh: NLĐO

Trước đó, chiều ngày 3/9, anh H. và một người anh em khác bất ngờ bị 2 người đi xe máy cầm dao chém trọng thương khi đang trên đường đi chơi thể thao về nhà ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành. Trong đó, anh H. bị thương rất nặng với nhiều vết chém trên cơ thể.

Gây án xong, 2 đối tượng nói trên đã điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Xem thêm: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao "truy sát" ngay cổng trường trong ngày khai giảng

CSGT đưa người đàn ông bị co giật đi cấp cứu

Chiều 7/9, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Tuần tra dẫn đoàn (Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM) đã kịp thời hỗ trợ một người đi cấp cứu.

Tin nhanh chiều 8/9: Cướp ở ngân hàng Vietcombank Biên Hòa 3
Hành động đẹp của tổ CSGT đã được người dân ghi lại và chia sẻ

Theo đó, khi đi tuần tra trên đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM), CSGT phát hiện một thanh niên đang đỡ một người đàn ông lớn tuổi có biểu hiện co giật, mất ý thức ngồi phía sau xe mô tô.

Sau khi dừng xe hỏi thăm, tổ CSGT đã dùng xe đặc chủng đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Đến khu vực vòng xoay Hàng Xanh, tổ CSGT phát hiện một chiếc xe cứu thương đang lưu thông với tốc độ chậm, trên xe không có bệnh nhân nên đã đề nghị hỗ trợ chở người đàn ông và nam thanh niên đi cùng đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Chiếc xe máy của 2 người nói trên cũng được tổ CSGT đưa về trụ sở Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn để bảo quản và bàn giao lại cho gia đình.

Xem thêm: Bé gái 5 tuổi đi lạc được CSGT tìm giúp cha mẹ