Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường

(VOH) - Một nữ kế toán trường tiểu học ở Thanh Hóa vừa đi xe máy đến trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới thì bất ngờ bị chồng cũ dùng dao đuổi chém nhiều nhát.

Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao "truy sát" ngay cổng trường trong ngày khai giảng

Chiều 5/9, đại diện UBND xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Lang Chánh đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin chị L.T.L.Q., kế toán của Trường tiểu học Tân Phúc bị 1 người đàn ông xông vào trường tr.uy s.át, ch.ém bị thương.

Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường 1
Trường tiểu học Tân Phúc (huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa), nơi xảy ra sự việc - Nguồn ảnh: NLĐO

Theo đó, vào khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, chị Q. vừa đi xe máy từ nhà đến trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới thì bất ngờ bị chồng cũ (chưa rõ danh tính) cầm dao “truy sát”. Thấy vậy, chị Q. đã chạy vào sân trường nhưng người này tiếp tục đuổi theo và ch.ém nhiều nhát vào người nạn nhân. 

Phát hiện sự việc, các thầy cô trong trường đã kịp thời can ngăn, khống chế bắt giữ người đàn ông này giao cho công an. Chị Q. sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu, các vết thương không nguy hiểm tới tính mạng. Rất may, thời điểm này học sinh chưa tới trường dự lễ khai giảng.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Chồng chém chết vợ vì không chịu đi mua bia 

Kinh hoàng cảnh nam thanh niên bị 5 thanh sắt đâm xuyên chân

Ngày 5/9, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (đóng tại huyện Núi Thành) cho biết đã phẫu thuật cấp cứu thành công cho nam thanh niên bị 5 thanh sắt đâm xuyên qua chân khi đang làm việc.

Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường 2
Thanh sắt đâm xuyên chân nam thanh niên - Nguồn ảnh: NLĐO

Thông tin ban đầu, ngày 4/9, anh N.L.T.H. (19 tuổi; trú huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị 5 thanh sắt đâm thủng xuyên qua chân. 

Theo anh H., trong quá trình kéo cáp bằng máy tại công ty, dây cáp bất ngờ bị đứt khiến các thanh sắt rơi xuống. Có tổng cộng 5 thanh sắt đâm vào chân nam thanh niên này.

Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường 3
Hình ảnh chụp phim cho thấy 5 thanh sắt đâm xuyên qua chân nam thanh niên - Nguồn ảnh: NLĐO

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu và hội chẩn chuyên khoa Ngoại chấn thương xử trí cấp cứu. Sau hơn 1h, 5 thanh sắt đã được ê kíp lấy ra khỏi chân của nam thanh niên.

Hiện sức khỏe của anh H. đang dần ổn định.

Xem thêm: Cứu sống trẻ nuốt, nhét dị vật vào chỗ kín

Khởi tố nữ giúp việc 5 lần trộm vàng của chủ

Ngày 5/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thủy Tiên (39 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi trộm cắp.

Trước đó, bà H. (ngụ phường 10, quận Phú Nhuận) trình báo với Công an phường về việc phát hiện bị trộm nhẫn, dây chuyền, lắc tay.

Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường 4
Nguyễn Ngọc Thủy Tiên và số vàng đã trộm - Nguồn ảnh: TTO

Nhận tin báo, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận nhanh chóng vào cuộc xác minh và mời làm việc một số người tình nghi, trong đó có Tiên. Qua đấu tranh, Tiên thừa nhận gây ra các vụ trộm cắp trên.

Tiên khai làm giúp việc cho gia đình bà H. từ tháng 2. Trong lúc làm việc, Tiên thấy trong phòng ngủ bà H. có nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định trộm cắp. Để tránh bị phát hiện, mỗi lần Tiên chỉ lấy một ít món trang sức rồi đem đi bán tại các tiệm vàng ở quận 11, Bình Tân, Tân Phú.

Bước đầu, Tiên thừa nhận đã 5 lần lấy trộm trang sức của chủ nhà.

Xem thêm: Bắt nghi phạm trộm đồng hồ nước đem bán 70.000 đồng/cái

Bảo Lộc: Khởi tố vụ tổ chức sử dụng ma túy tập thể tại tụ điểm karaoke

Tối 5/9, Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận Công an TP Bảo Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can liên quan đến việc tổ chức sử dụng m.a t.úy tại karaoke Havana (phường 1, TP Bảo Lộc). Đáng chú ý, trong các bị can, có con trai của một lãnh đạo TP Bảo Lộc.

Trước khi khởi tố các bị can, Công an TP Bảo Lộc đã thực hiện lệnh tạm giữ (từ ngày 29/8) đối với những người có liên quan. 

Thông tin ban đầu, khoảng 0h15 ngày 28/8, lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất tụ điểm karaoke Havana do ông Đặng Gia Quang làm chủ.

Tin nhanh sáng 6/9: Nữ kế toán bị chồng cũ vác dao ‘truy sát’ ngay cổng trường 5
Karaoke Havana (phường 1, Bảo Lộc), nơi xảy ra vụ tổ chức sử dụng ma túy trái phép - Nguồn ảnh: TTO

Thời điểm này, tụ điểm có 42 khách và nhân viên. Kiểm tra nhanh, công an xác định có 32 người dương tính với m.a t.úy (gồm 23 khách và 9 nhân viên).

Qua làm việc, cơ quan công an xác định có 7 người có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tại phòng hát của 7 người này, công an thu giữ một lượng ketamin còn sót lại trên đĩa.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xem thêm: Thanh niên bơm chất kích thích vào bóng cười rồi rủ 3 thiếu nữ cùng ở lại qua đêm 

Bất ngờ lý do người đàn ông chạy xe máy bằng chân, ôm đàn hát say mê

Chiều 5/9, Trạm CSGT Suối Tre - Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính với Nguyễn Văn Minh (SN 1989, tức Minh "heo", ngụ phường Suối Tre, TP Long Khánh) về hành vi điều khiển xe máy bằng chân, ôm đàn đánh say mê trên Quốc lộ 1A.

Tại cơ quan công an, Minh cho biết do đang lái xe thì bỗng dưng nghĩ tới chuyện cá nhân nên ôm đàn hát cho đỡ buồn. Người này cũng thừa nhận hành vi của bản thân rất nguy hiểm và hứa không tái phạm.

Qua xác minh, chiếc xe máy của Minh không có giấy tờ đăng ký, Minh không có giấy phép lái xe. CSGT đã tiến hành tạm giữ xe máy của Minh.

Xem thêm: Một phụ nữ điều khiển ô tô bị mất lái, rơi xuống chân cầu