Tin nhanh chiều 7/9: Thầy giáo dâm ô học sinh ở Tây Ninh lãnh 3 năm tù

(VOH) – Bị cáo Nguyễn Văn Trác (nguyên phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh) bị tuyên phạt 3 năm tù giam về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, nạn nhân là những học sinh của trường này.

Kiên Giang: Thầy giáo đâm chết đồng nghiệp ngay tại căng tin trường

Sáng 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thế Giáp (38 tuổi, ngụ phường An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang) để điều tra hành vi gi.ết người.

Theo lời khai ban đầu của Giáp, trong quá trình công tác giảng dạy tại Trường THCS Nguyễn Du (phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá), Giáp và Hoàng Anh Tuấn (40 tuổi, đồng nghiệp tại trường) có mâu thuẫn. Giáp nghi ngờ Tuấn chia phe để cô lập mình, đồng thời còn nghi ngờ Tuấn dùng dao rạch yên xe SH của mình.

Chiều 6/9, trong lúc đi ngang phòng họp của trường, Giáp nghe loáng thoáng Tuấn bàn kế hoạch họp nhóm lại để đánh hội đồng mình. Giáp cũng thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa, khủng bố tinh thần từ nhiều số máy lạ.

Đến sáng 7/9, trước giờ vào học của học sinh, Giáp đi ngang căn tin trường thấy Tuấn đang ngồi uống cà phê. Giáp lặng lẽ thủ dao nhọn (loại dao cán vàng, dài 20cm) tiến tới đâm thẳng vào ngực Tuấn 2 nhát. Nạn nhân được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng đã t.ử v.ong do sốc mất máu cấp, đứt động mạch, thủng tim.

Sau khi gây án, Giáp đến Công an phường Vĩnh Bảo để đầu thú.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Người đàn ông tử vong bên cạnh khẩu súng và dao, có vết thương trên đầu

Tây Ninh: 3 năm tù cho thầy giáo dâm ô học sinh

Trưa 7/9, Tòa án nhân dân huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trác (44 tuổi, nguyên phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu) 3 năm tù giam về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” – là những học sinh của trường này.

Đồng thời, bị cáo Trác cũng bị cấm làm công việc quản lý, giáo dục trong 2 năm kể từ ngày thi hành án phạt xong và buộc bồi thường thiệt hại cho nạn nhân 14,9 triệu đồng.

Tin nhanh chiều 7/9: Thầy giáo dâm ô học sinh ở Tây Ninh lãnh 3 năm tù 1

Dẫn giải bị cáo Nguyễn Văn Trác tại TAND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh (Ảnh: PV/TTO)

Theo cáo trạng, khoảng 8h30 ngày 10/5, tại Trường THCS Long Khánh, em C. (học sinh lớp 9) đang giải lao sau khi thi kết thúc học kỳ môn toán thì được ông Trác là phó hiệu trưởng của trường gọi vào phòng làm việc riêng với lý do hỏi về tình hình kiểm tra học kỳ.

Tại đây, ông Trác có hành vì ôm hôn trán em C. và có những hành động khác sàm sỡ với em C. Sau đó, em C. hốt hoảng, chống cự quyết liệt, đẩy ông Trác rồi chạy ra ngoài. Về nhà em C. báo với gia đình.

Quá bức xúc, phụ huynh em C. đã phản ánh sự việc trên đến ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh, UBND xã Long Khánh và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Ngoài em C., hai học sinh của Trường THCS Long Khánh cũng tố từng bị ông Trác sàm sỡ ngay tại trường.

Đầu tháng 7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam ông Trác về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Xem thêm: Bắt Phó hiệu trưởng dâm ô học sinh ở Tây Ninh

Bắt 2 lãnh đạo công ty lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Hậu Giang

Ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt ông Trần Hoàng Hanh (70 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa), giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Hà Trung và ông Bùi Đình Hiển (53 tuổi, ngụ TP.HCM), chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần tập đoàn Năng lượng và nông nghiệp Việt Nam để điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra, tháng 12/2020 ông Hanh được ông Hiển ký ủy quyền giữ chức phó tổng giám đốc Cổ phần tập đoàn Năng lượng và nông nghiệp Việt Nam để ký kết các hợp đồng giao thầu dự án trang trại công nghệ cao tại các tỉnh Tây Nam bộ và Tây Nguyên.

Sau đó, 2 ông ký hợp đồng cùng hợp tác đầu tư dự án nông nghiệp công nghệ cao và điện mặt trời áp mái tại tỉnh Hậu Giang, Bạc Liêu. Trong quá trình thực hiện tại tỉnh Hậu Giang, 2 ông Hiển và Hanh đưa ra thông tin gian dối nhằm mục đích kết hợp đồng với các đơn vị thi công dự án để chiếm đoạt số tiền nhiều tỷ đồng.

Khám xét nơi ở và trụ sở công ty của 2 ông Hanh và Hiển tại TP.HCM và chi nhánh tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của 2 người này.

Xem thêm: Bắt giữ ‘nữ quái’ chuyên dùng tiền âm phủ lừa đảo

TP.HCM: “Phi công” sát hại nhân tình rồi tới công an đầu thú

Ngày 7/9, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng khiến một phụ nữ t.ử v.ong trên địa bàn.

Tin nhanh chiều 7/9: Thầy giáo dâm ô học sinh ở Tây Ninh lãnh 3 năm tù 2

Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh: CHÍ THẠCH/SGGPO)

Trước đó, sáng cùng ngày, Lê Minh Ty (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp) tới Công an phường Thới An (quận 12, TP.HCM) đầu thú và khai nhận sát hại người tình là bà P.T.K.D. (SN 1976) ở căn nhà tại khu phố 6.

Nhận tin, công an có mặt tại hiện trường và phát hiện bà D. t.ử v.ong với nhiều vết thương ở cổ. Được biết, Ty và bà D. sống như vợ chồng nhiều năm ở căn nhà trên. Một số lần, người dân nghe thấy cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Ghen tuông, người đàn ông đâm ch.ết người tình khi đang gội đầu cho khách

Khởi tố đối tượng 65 tuổi có hành vi dâm ô với bé trai 5 tuổi

Ngày 7/9, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) vừa có quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Trần Tấn Hùng (SN 1957, Tổ dân phố 1, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) để điều tra hành vi dâm ô với bé trai 5 tuổi.

Được biết, đối tượng Hùng là hàng xóm của nhà bé K. (SN 2016). Từ tháng 4/2020 đến tháng 7/2021, lợi dụng lúc bé K. ở nhà một mình, đối tượng đã có hơn 20 lần dụ dỗ bé K. thực hiện hành vi dâm ô, xâm hại t.ình d.ục bé K. tại nhà nạn nhân và nhà đối tượng cũng như các nơi khác trong khuôn viên khu dân cư.

Hành vi của đối tượng Hùng khiến nạn nhân rối loạn sang chấn, ảnh hưởng đến tâm lý. Hiện bé K. vẫn đang điều trị tâm lý.