Giới trẻ hào hứng tại Hội sách Nhã Nam

(VOH) - Với nhiều thể loại sách cùng các hoạt động bên lề hấp dẫn, Hội sách Nhã Nam - Sài Gòn 2022 thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan và mua sách.

Hội sách Nhã Nam - Sài Gòn được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM) với quy mô lớn với nhiều đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực mà các bạn trẻ yêu thích như Kinh tế, văn hóa, kỹ năng, văn học…

Ngoài trưng bày các đầu sách mới, hội sách còn có nhiều hoạt động đáng chú ý khác như Check-in nhận quà độc lạ, trò chơi ghép cặp, workshop vẽ bìa sách, giải đố bốc thăm trúng thưởng...

Giới trẻ hào hứng tại Hội sách Nhã Nam 1

Hội sách thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham gia

Ấn tượng với hội sách lần này, bạn Nguyễn Thị Thanh Thịnh (sinh viên trường ĐH KHXH&NV TPHCM) cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình đến hội sách lớn như vậy, mình khá là háo hức. Mình thấy là có rất nhiều sách hay, đủ các lĩnh vực. Mình cũng mua được những quyển sách ưng ý cho bản thân và cho bạn bè”.

Chăm chú tìm kiếm những cuốn sách mới, bạn Anh Quân (sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành) quan tâm đến thể loại sách văn học đương đại, Quân cho biết: “Mình thấy có rất nhiều sách về văn học đương đại rất hay như Xứ Cát của Frank Herbert, Rừng Na Uy của Haruki Murakami. Đến với hội sách mình thích lắm, mình có thể thoải mái tìm kiếm và lựa chọn những cuốn sách mà mình thích, đây cũng là dịp để có thể mua sách với giá sinh viên”.

Cứ mỗi đợt có hội sách diễn ra nhiều bạn đọc đến tham quan và mua sách rất đông ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi hội sách kết thúc. Trên khuôn mặt ai cũng hiện lên vẻ hào hứng và khi ra về trên tay mỗi người luôn có được những quyển sách mà họ tâm đắc.

Giới trẻ hào hứng tại Hội sách Nhã Nam 2
Các bạn trẻ có thể tìm những cuốn sách mà mình yêu thích.

Võ Vân Anh (sinh viên trường ĐH KHXH&NV) hào hứng khi nói về hội sách: “Hội sách lần này thật sự rất lớn, mọi người tham gia rất đông, nhiều gian hàng, nhiều loại sách với nhiều chủ đề khác nhau được trưng bày và có thể mua được sách với giá rẻ, mình cũng hy vọng là trong tương lai không chỉ có hội sách của Nhã Nam mà sẽ có nhiều hội sách của nhiều tác giả khác nữa được tổ chức lớn như thế này”.

Hội sách sẽ diễn ra từ 8 giờ - 22 giờ từ 7/9 đến hết 11/9/2022.