Tin nhanh chiều 25/8: Ô tô 'bắn' ra xa, xoay 360 độ sau khi va chạm với tàu khách Bắc - Nam

(VOH) - Nữ tài xế vượt đường sắt nhưng thiếu quan sát nên đã xảy ra va chạm với tàu hỏa.

Ô tô “bắn” ra xa, xoay 360 độ sau khi va chạm với tàu khách Bắc - Nam

Ngày 25/8, lãnh đạo xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận trưa 24/8, tại đường ngang giao cắt giữa đường bộ và đường sắt trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giữa tàu khách Bắc – Nam và một ô tô.

Nguồn: TTO

Theo hình ảnh từ camera an ninh gần đó, khoảng 11h18 ngày 24/8, tài xế điều khiển xe ô tô màu trắng băng qua đoạn rào sắt không có đường chắn và bị tàu khách Bắc – Nam tông trúng phần đầu.

Cú va chạm khiến chiếc ô tô văng ra xa, xoay 360 độ và bị hư hỏng nặng. Tường của nhà dân gần đó cũng bị đổ do đuôi xe húc vào.

May mắn, 2 người ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ do túi khí trong xe bung ra.

Xem thêm: Nữ hành khách văng khỏi xe taxi sau cú đánh lái của tài xế

Sập nhà do sạt lở đất ở Sơn La, 1 người tử vong

Ngày 25/8, theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Sơn La, trên địa bàn xã Chiềng Chung, huyện Mai Sơn vừa xảy ra vụ sạt lở đất khiến 1 người t.ử v.ong.

Nguồn: TTO

Theo đó, khoảng 12h ngày 24/8 khi hai vợ chồng bà T. (56 tuổi, ở bản Nghịu Ten, xã Chiềng Chung) chuẩn bị ăn cơm trưa thì khu đất cao phía sau nhà sạt lở xuống do mưa to.

Bà T. bị đất vùi lấp t.ử v.ong tại chỗ, chồng bà T. may mắn thoát nạn.

Được biết, bà T. bị khuyết tật, gia đình bà thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, huyện Mai Sơn và xã Chiều Chung đã huy động lực lượng cùng người dân đưa thi thể nạn nhân ra ngoài đồng thời tập trung khắc phục hậu quả cho gia đình.

Xem thêm: Ba ngôi nhà sụp xuống sông Thương trong đêm, nhiều người tháo chạy

Người bố trẻ và con trai 2 tuổi tử vong trong rừng thông

Ngày 25/8, lãnh đạo xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc hai bố con t.ử v.ong trong tư thế treo cổ.

Trước đó, chiều tối 24/8, thi thể anh S.A.B. (SN 1998) và con trai S.A.L. (SN 2020, cùng trú tại bản Co Lóng, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) được phát hiện tại một đồi thông ở bản Chiềng Đi 2.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do mâu thuẫn gia đình.

Nam thanh niên để lại thư xin lỗi rồi được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở vườn cao su

Ngày 25/8, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp Công an huyện Hớn Quản tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái ch.ết của một nam thanh niên.

Người t.ử v.ong là anh N.V.Đ., 24 tuổi, ngụ ấp 3, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản.

Tin nhanh chiều 25/8: Ô tô “bắn” ra xa, xoay 360 độ sau khi va chạm với tàu khách Bắc - Nam 1
Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên - Ảnh: TTO

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, khi đi vào lô cao su 417 thuộc ấp 3, xã Đồng Nơ người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên treo cổ trên cây cao su gãy bằng sợi dây dù. Người này mặc mặc áo thun, quần đùi ngắn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp lực lượng công an địa phương đến hiện trường để tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Được biết, một mảnh giấy với dòng chữ “Xin lỗi mẹ và em nhiều. Mong mẹ và em sống tốt” đã được tìm thấy trong phòng của Đ.. Người dân cũng cho hay, nam thanh niên này thường xuyên ở nhà, không có việc làm ổn định và có biểu hiện tự kỷ.

Xem thêm: Nam thanh niên 21 tuổi nhảy cầu tự tử

Việt kiều Mỹ bị “người tình qua mạng” lừa 139.000 USD

Ngày 25/8, Công an TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua trang mạng kết nối hẹn hò. Công an TP.HCM cũng thông báo truy tìm bà T.T.C.N. (SN 1987, ngụ quận 8, TP HCM).

Theo đơn tố cáo của ông Đ.T.D. (SN 1968, Việt kiều Mỹ), ông và bà N. quen biết qua mạng xã hội. Đầu năm 2022, bà N. nói sẽ đi du lịch Mỹ để gặp ông.

Tháng 3/2022, bà N. thông báo lịch phỏng vấn visa đi Mỹ là đầu tháng 4/2022 và nói cần 39.000 USD có trong tài khoản ngân hàng để chứng minh tài chính. Do tin tưởng và muốn gặp “người tình qua mạng” nên ông D. đã chuyển cho bà N. 39.000 USD.

Sau đó, bà N. tiếp tục nhờ ông D. chuyển thêm 100.000 USD.

Sau khi nhận tổng cộng 139.000 USD từ ông D., bà N. khóa máy. Không liên lạc được với và N, ông D. tìm hiểu danh sách những người được gọi phỏng vấn để cấp visa nhập cảnh vào Mỹ thời gian này thì không có tên bà N..

Cho rằng bị lừa nên ông D. đã gửi đơn tố cáo đến Công an TP.HCM. Qua xác minh, Công an TP.HCM cho biết bà N. không có mặt nơi cư trú và cũng không rõ đang làm gì, ở đâu.

Công an TP.HCM đề nghị bà N. nhanh chóng đến Đội 8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM (ĐT: 069.3187244) gặp điều tra viên Nguyễn Văn Tùng để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm: Bắt cô gái lừa đảo chiếm hơn 900 triệu đồng để chơi Bitcoin