PNJ ủng hộ 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống dịch Covid-19

(VOH) - Sáng ngày 9/6, đại diện Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh nhằm đóng góp vào Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19.

Để ngăn chặn dịch bệnh một cách bền vững, Việt Nam cần đạt được miễn dịch cộng đồng, do đó cần một lượng vaccine rất lớn để tiêm phòng toàn dân và việc này đòi hỏi nguồn kinh phí lớn, do đó rất cần sự chung tay góp sức các các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, TPHCM sẽ cố gắng sớm nhất để mua vaccine tiêm ngừa cho người dân thành phố cũng như chia sẻ với các tỉnh lân cận. Hiện tại, các Doanh nghiệp tại TPHCM cũng nghiêm túc chấp hành các quy định về giãn cách xã hội, bà Châu cũng bày tỏ sự biết ơn đối với Doanh nghiệp vì đã luôn đồng hành, quan tâm đến các hoạt động phòng chống dịch của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.

PNJ ủng hộ 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống dịch Covid-19 1
Ông Huỳnh Văn Tẩn, GĐ Truyền Thông & Đối Ngoại, đại diện PNJ trao tặng 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống covid -19 cho Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.

“Số tiền 2 tỷ đồng được trích từ nguồn quỹ các hoạt động xã hội cộng đồng của PNJ, trong đó một phần lớn nguồn quỹ này là từ nguồn đóng góp của mỗi nhân viên hàng quý, mong muốn vaccine sẽ nhanh chóng được tiêm ngừa cho toàn dân, trước tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại càng phức tạp hiện nay, thì việc tiêm vaccine cho người dân để đảm bảo miễn dịch cộng đồng là vô cùng cấp thiết”, ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc Truyền Thông & Đối Ngoại Công ty PNJ chia sẻ.

PNJ ủng hộ 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống dịch Covid-19 2
Siêu thị 0 đồng của PNJ hỗ trợ công nhân vùng tâm dịch Bắc Giang

PNJ là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động phòng chống covid ngay từ khi dịch bệnh mới xuất hiện tại Việt Nam. Luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid nhằm bảo vệ sức khỏe an toàn cho nhân viên , khách hàng và cộng đồng. Vào cuối tuần qua, các cán bộ nhân viên PNJ tại Bắc Giang và Bắc Ninh cũng đã có hoạt động hỗ trợ bà con vùng tâm dịch bằng cách mở các siêu thị 0 đồng, cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân nơi đây.

PNJ ủng hộ 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống dịch Covid-19 3
Cán bộ nhân viên PNJ Bắc Giang giã muối lạc vừng gửi đến bà con Bắc Giang đang trong tâm dịch

PNJ hy vọng hoạt động này sẽ tiếp thêm niềm tin và sự lạc quan, để người dân địa phương cùng quyết tâm nâng cao ý thức và trách nhiệm bảo vệ cộng đồng để bệnh dịch nhanh chóng qua đi.

PNJ ủng hộ 2 tỷ đồng kinh phí mua vaccine phòng chống dịch Covid-19 4
Nhân viên tại PNJ Bắc Ninh vận chuyển hàng hóa lên xe để hỗ trợ người dân đang đang kẹt lại tại nơi tâm dịch.

Trước đó, PNJ cũng đã có những hoạt động hết sức thiết thực như trao tặng robot khử trùng và các thiết bị y tế trị giá hàng tỷ đồng cho các bệnh viện tại thành phố HCM, các bệnh viện tại Quảng Trị và Quảng Nam, Quảng Ngãi.