Trang sức PNJ tôn vinh vẻ đẹp nữ doanh nhân Việt trong đêm “khát vọng vươn xa”

(VOH) - Trang sức của PNJ là “vũ khí tối thượng” khẳng định được phong cách của các nữ doanh nhân thành đạt.

Ngày 30/3, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Đại Hội Đại biểu Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam nhiệm kỳ II (2021-2026) với chủ đề "Khát vọng vươn xa".

Trang sức PNJ tôn vinh vẻ đẹp nữ doanh nhân Việt trong đêm “khát vọng vươn xa” 1
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của PNJ, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Việt Nam (VAWE) tham dự sự kiện

Đại hội được tổ chức nhằm bầu ra Ban lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ II, tổng kết báo cáo hoạt động nhiệm kỳ I, đồng thời đưa ra định hướng chiến lược cho nhiệm kỳ tới, phát huy vai trò và vị thế của Nữ Doanh Nhân trong thời đại hội nhập, khẳng định khát vọng của những Nữ doanh nhân Việt vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Cùng với cộng đồng Doanh nhân Việt Nam, các nữ doanh nhân VAWE cũng đã có nhiều đóng góp mang dấu ấn cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước và kiến tạo các giá trị bền vững cho xã hội, tạo ra các tác động to lớn trong lĩnh vực hỗ trợ gia tăng quyền năng kinh tế của phụ nữ và góp phần thúc đẩy sự nghiệp bình đẳng giới trong khu vực kinh tế nói riêng và trong cộng đồng xã hội nói chung.

Trang sức PNJ tôn vinh vẻ đẹp nữ doanh nhân Việt trong đêm “khát vọng vươn xa” 2
 Hiệp hội Nữ doanh nhân trong đêm hội “Khát vọng vươn xa”

Đặc biệt, với sứ mệnh tôn vinh giá trị đích thực của người phụ nữ, trong đêm gala chào mừng đại hội tối 29/3, các Nữ Doanh Nhân đã thực sự tỏa sáng tài năng, sự duyên dáng, nhan sắc cũng như phong thái tự tin, quyến rũ trong những phần trình diễn với trang sức PNJ và BST áo dài Lan Hương.

Với những thiết kế tinh tế cùng câu chuyện tôn vinh được kể dưới ngôn ngữ của trang sức, PNJ đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang đến cho các Nữ Doanh Nhân một vẻ đẹp lấp lánh cũng như sự nâng tầm trong từng phong cách của mỗi người, dẫn lối cho phái đẹp hiện đại tự tin khẳng định giá trị bản thân.

Trang sức PNJ tôn vinh vẻ đẹp nữ doanh nhân Việt trong đêm “khát vọng vươn xa” 3
Các nữ doanh nhân lộng lẫy trong Bộ sưu tập Áo dài của nhà thiết kế Lan Hương và bộ trang sức của PNJ

33 năm đồng hành cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, PNJ luôn được bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn vinh đến những giá trị tâm hồn của người phụ nữ, góp phần đẩy mạnhh nhận thức về giá trị đích thực của người phụ nữ trong xã hội.

Chính điều này đã thúc đẩy PNJ luôn mạnh dạn đổi mới trong nhiều lĩnh vực, xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá, phát huy khả năng sáng tạo của cả đội ngũ nhằm mang lại vẻ đẹp và khẳng định đẳng cấp riêng của phụ nữ Việt.

Được biết, không chỉ dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh sản xuất, PNJ trong nhiều năm qua luôn là doanh nghiệp hăng hái trong các hoạt động gắn kết, đồng hành cùng các chị em phụ nữ, các nữ doanh nhân. Không chỉ vậy, với vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp Hội Nữ Doanh Nhân Việt Nam (VAWE) và Chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân TP HCM (HAWEE), bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty PNJ) cùng Công ty PNJ đã tổ chức nhiều hoạt động cho Nữ Doanh Nhân cả nước, để các chị em doanh nhân có thêm nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu và tỏa sáng, xây dựng cộng đồng Nữ Doanh nhân ngày một lớn mạnh và năng động hơn.

Đồng thời, dưới sự lãnh đạo của bà, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong sự nghiệp phát triển con người, xây dựng một xã hội phát triển bền vững thông qua hàng loạt hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Thúc đẩy giáo dục, góp phần hoàn thiện hệ thống an sinh xã hội, cải thiên môi trường, góp phần hình thành các mối liên kết và tạo ra môi trường lý tưởng cho sự hình thành, phát triển các startup.