Rơi từ tầng 9 chung cư xuống mái tôn, nữ sinh lớp 10 tử vong

(VOH) - Sáng 9/3, nữ sinh lớp 10 tử vong tại chỗ do rơi từ tầng 9 tòa chung cư tại Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng 9/3 tại chung cư CT2A Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân cho biết họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ mái tôn của một quán ăn cạnh tòa nhà. Khi kiểm tra, họ phát hiện một cô gái nằm bất động trên đó và thông báo lực lượng chức năng.

Rơi từ tầng 9 chung cư xuống mái tôn, nữ sinh lớp 10 tử vong 1

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc sáng 9/3 - Ảnh: TTO 

Nhận được tin báo, đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định đó là cô gái trẻ rơi từ tầng cao xuống mắc kẹt mái tôn nhà hàng nướng bên dưới tòa nhà. Sau khi được lực lượng chức năng đưa xuống, nạn nhân đã tử vong.

Báo VNN dẫn tin từ lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết: “Cô bé ở chung cư CT2A Mỹ Đình, là học sinh lớp 10 trường THPT M.V. Lômônôxốp. Theo lời gia đình thì sáng nay mẹ nữ sinh này có chuyến công tác tại Thái Bình nên rời Hà Nội từ sớm.

Buổi sáng, bố nữ sinh này có gọi con dậy chuẩn bị đến lớp thì xảy ra sự việc trên. Nguyện vọng của gia đình là không muốn mổ tử thi nên hiện thi thể cháu bé được gia đình đưa vào nhà xác của Bệnh viện Đống Đa." 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.