Chờ...

Sạt lở gây chia cắt tuyến đường tỉnh lộ 721 tại Lâm Đồng

VOH - Sáng ngày 25/9, tại Km29 + 900 trên tỉnh lộ 721 (xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh) xảy ra một vụ sạt lở nghiêm trọng, khiến tuyến đường này tạm thời bị chia cắt.

Vụ sạt lở được người dân phát hiện từ sáng sớm. Mưa lũ liên tiếp trong những ngày qua đã làm cho một làn đường bị sạt lở nghiêm trọng, có dấu hiệu tiếp tục ăn sâu vào phần còn lại của tuyến đường.

Sạt lở tỉnh lộ 721 Lâm Đồng s
Hiện trường vụ việc - Ảnh: SGGPO

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Đạ Tẻh đã quyết định tạm thời cấm tất cả các loại xe ô tô lưu thông qua vị trí sạt lở. Đối với xe máy, người dân được hướng dẫn di chuyển chậm và cẩn thận qua khu vực này.

Tuyến tỉnh lộ 721 dài khoảng 61 km, bắt đầu từ Ngã ba Madagui trên quốc lộ 20 tại thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai, và kết thúc tại cầu Vĩnh Ninh thuộc xã Phước Cát 2, huyện Cát Tiên.

Đây là tuyến đường quan trọng, kết nối ba huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên, góp phần vào phát triển kinh tế và giao thông của tỉnh Lâm Đồng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang khẩn trương lên phương án xử lý vị trí sạt lở để khôi phục giao thông và đảm bảo an toàn cho người dân.

Các biện pháp cảnh báo và kiểm soát tiếp tục được thực hiện nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra các sự cố tương tự trong thời gian tới.