Tạo điều kiện thuận lợi cho kiều bào về quê đón Tết

(VOH) - Các Đội công tác bố trí đủ lực lượng, nỗ lực làm việc, tổ chức gặp gỡ và làm việc với các doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm thủ tục thông quan.

Chiều 24/12, Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, từ nay đến Tết Nguyên đán 2019,  Hải quan Tân Sơn Nhất sẽ bố trí công chức, phối hợp với Chi đoàn Thanh Niên trực 24/7 để hướng dẫn thủ tục hải quan, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho kiều bào về quê đón Tết.

Bên cạnh đó, Hải quan Tân Sơn Nhất sẽ bố trí cán bộ, công chức làm ngoài giờ và làm liên tục tất cả các ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ theo đúng tinh thần “Cơ quan hải quan và doanh nghiệp là đối tác tin cậy, đồng hành cùng phát triển”.

Công chức hải quan gặp gỡ tiếp xúc với doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn vướng mắc

Các Đội công tác bố trí đủ lực lượng, nỗ lực làm việc, tổ chức gặp gỡ và làm việc với các doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm thủ tục thông quan.

Tại các kho hàng quốc tế trên địa bàn cũng sẽ  bố trí nhân viên làm việc tất cả các ngày trong tuần cho đến hết năm, nhằm phục vụ thông quan hàng hoá cho doanh nghiệp.