Tát phụ nữ ở cây ATM, Đào Quang Tiến bị phạt 2,5 triệu

(VOH) – Bị nhắc nhở vì chen ngang khi rút tiền tại cây ATM, nam thanh niên tên Đào Quang Tiến còn thô lỗ tát 1 phụ nữ và làm bể điện thoại người này.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, quyết định xử phạt hành chính được ban hành chiều 13/10.

Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận hành vi tát và làm rơi điện thoại di động của bà H. (trú tại quận Thanh Xuân) vỡ màn hình. Ngoài việc bị xử phạt hành chính, người đàn ông này đã phải bồi thường vật chất cho nạn nhân.

tát phụ nữ, Đào Quang Tiến

Người đàn ông bị đánh phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, sáng 12/10, bà H. đi rút tiền cùng cháu tại cây ATM ở phố Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, dù đến sau nhưng Tiến chen lấn lên trước để rút tiền.

Khi bà H. góp ý, yêu cầu Tiến xếp hàng theo thứ tự, người đàn ông này buông lời thô tục, thiếu văn hóa. Sau đó, anh ta gây sự và tát bà H. hai cái khiến máy điện thoại của người này rơi vỡ màn hình. Vụ việc chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Toàn bộ sự việc được bà H. quay video đăng tải trên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc ở công an, ông T. đã nhận sai và giải thích do “nóng tính” nên dẫn đến sự việc.

Bắt đối tượng bị truy nã 30 nămCông an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa bắt 1 đối tượng truy nã sau gần 30 năm lẩn trốn.

 3 thanh niên giả danh cảnh sát hình sự, cướp tài sản Nhóm ba đối tượng tự xưng là cảnh sát hình sự rồi hành hung, cướp điện thoại của các nạn nhân đang lưu thông trên đường.