Tây Ninh: Va chạm giao thông, nữ sinh bị đánh nhập viện

(VOH) – Một nữ sinh lớp 7 tại Tây Ninh vừa bị hành hung khiến rách da đầu, tinh thần hoảng loạn chỉ vì xảy ra va chạm giao thông với vợ một nam thanh niên.

Sáng 13/12, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh cho biết đang phối hợp với Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh để làm rõ hành vi một nam thanh niên hành hung một học sinh sau va quẹt giao thông.

Nữ sinh Hồ Bùi Bảo N. được điều trị tại bệnh viện. Nguồn: TTO

Nạn nhân là Hồ Bùi Bảo N. sinh năm 2008, là học sinh lớp 7 Trường THCS Chà Là (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 12/12, N. chở theo 1 bạn nữ cùng lớp trên xe đạp điện để đi học thêm.

Khi đi qua đường nội bộ Khu công nghiệp (KCN) Chà Là đến khu vực gần nhà xe công nhân của khu công nghiệp thì có va quẹt với chị Lê Thị Mộng Trúc, sinh năm 1995, ngụ ấp Khởi Nghĩa, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Lúc này chị Trúc đi bộ sang đường. Sự cố làm cả hai té ngã xuống đường. N. cũng đã đến đỡ người phụ nữ dậy và nói lời xin lỗi.

Ngay lúc đó thì Trần Văn Mẫn (sinh năm 1989, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) là chồng của chị Trúc sau khi biết tin đã chạy ra hiện trường chửi mắng N.

Dù N. đã van xin, nhưng vẫn bị Mẫn đánh. N. bỏ chạy, Mẫn tiếp tục đuổi theo dùng tay đánh vào đầu và đạp té xuống hố sâu ven đường.

Người dân phát hiện vụ việc đã đưa em N. đi cấp cứu. Theo kết quả từ bệnh viện, N. có một vết thương hở ở đầu phải khâu 3 mũi và nhiều vết bầm tím trên người.

Bà Lê Thị Kim Thanh, 55 tuổi, ngụ ấp Trường Xuân, xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh (là bà ngoại nữ sinh Hồ Bùi Bảo N.) cho biết, tinh thần của nữ sinh N. đang rất hoảng loạn sau vụ việc bị hành hung vì va quẹt giao thông.

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã yêu cầu Công an huyện này xác minh, làm rõ vụ việc.