Mâu thuẫn khi va chạm giao thông, trả thù bằng súng

(VOH) - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa tạm giữ các đối tượng để điều tra về hành vi sử dụng súng, gây rối trật tự.

Đó là đối tượng Nguyễn Duy Thảo (thường gọi là Thảo ma, SN1984, trú tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa) cùng 7 người khác

Ngày 12/4, Tổ tuần tra  thuộc  Phòng Cảnh sát cơ động Công an Đồng Nai khi làm nhiệm vụ đã phát hiện một nhóm đối tượng sử dụng 3 xe mô tô, 1 súng bắn bi (loại dùng hơi gas để bắn) và 2 gậy bóng chày xông vào 1 cửa hàng tôn trên đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài tìm người để giải quyết mâu thuẫn.

Các đối tượng và tang vật. Ảnh: Công an Đồng Nai

Trước đó, tối 11/4, Nguyễn Duy Phương điều khiển ô tô BKS: 60A-33178 chở một người phụ nữ. Trong lúc di chuyển, ô tô va quẹt vào tấm tôn tại cửa hàng kinh doanh tôn khiến cản sau xe ô tô bị bung ra.

Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Anh (30 tuổi, ngụ phường Hố Nai) là người làm công trong cửa hàng có ra cự cãi và đuổi theo Phương.

Phương gọi điện cho em trai là Nguyễn Duy Thảo (thường gọi là Thảo "ma", 36 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa) đến hỗ trợ. Thảo gọi thêm 6 đối tượng khác đi cùng để giúp Phương.

Phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma tuý trong các quán karaoke, khách sạn giữa dịch Covid-19: Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều nam thanh nữ tú “tổ chức sử dụng ma túy”, trong khi cả nước đang cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2020: Bỏ nhà ra đi, bé gái 16 tuổi bị 3 cậu cháu thay phiên giao cấuGiận cha mẹ nên bé H. (16 tuổi) đã đi từ Hà Nội đến Bắc Giang để tìm việc làm. Tại đây, em đã bị 3 thanh niên xâm hại tình dục nhiều lần.