Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2020: Bỏ nhà ra đi, bé gái 16 tuổi bị 3 cậu cháu thay phiên giao cấu

(VOH) – Giận cha mẹ nên bé H. (16 tuổi) đã đi từ Hà Nội đến Bắc Giang để tìm việc làm. Tại đây, em đã bị 3 thanh niên xâm hại tình dục nhiều lần.

Bỏ nhà ra đi, bé gái 16 tuổi bị 3 cậu cháu thay phiên giao cấu

Ngày 13/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lưu Văn Danh (27 tuổi, quê tỉnh Hà Giang, trú tại quận Bắc Từ Liêm) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi - Báo TTO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/3, bé gái T.T.H.H. (16 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) giận bố mẹ nên bỏ nhà đi đến tỉnh Bắc Giang với lý do tìm việc. Sau 1 tuần lang thang, bé H. quen Lưu Văn Chung (36 tuổi) và được đưa về nhà trọ của Lưu Văn Dưỡng (24 tuổi). Trong một đêm ở đây, bé gái bị Chung và Dưỡng xâm hại tình dục.

Đến ngày 31/3, Dưỡng nhắn tin cho 1 người tên Danh ở quận Bắc Từ Liêm kể chuyện quan hệ tình dục với bé gái. Sau đó, Dưỡng bắt xe khách cho bé H. về Hà Nội và nhờ Danh ra bến xe Mỹ Đình đón bé gái. Chiều cùng ngày, Danh đón bé H. rồi đưa về phòng trọ và tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân. 

Khi biết sự việc, gia đình của bé H. đã tới Công an quận Bắc Từ Liêm trình báo.

Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2020: Bỏ nhà ra đi, bé gái 16 tuổi bị 3 cậu cháu thay phiên giao cấu

Đối tượng Lưu Văn Danh - Ảnh: TTO

Công an quận Bắc Từ Liêm đã điều tra, xác minh được Lưu Văn Danh và triệu tập nghi phạm đến trụ sở làm việc. Bước đầu, Danh phủ nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, công an đã kiểm tra tin nhắn và phát hiện Danh có liên lạc với Lưu Văn Chung.

Sau khi tìm kiếm, điều tra người tên Chung trên địa bàn Bắc Ninh, Bắc Giang không có kết quả thì lực lượng chức năng đã chuyển hướng tìm người tên Lưu Văn Dưỡng. Dưỡng đã thừa nhận việc Chung đưa một bé gái không rõ nhân thân về nhà trọ của mình ở Bắc Giang và cả hai đã cùng quan hệ tình dục với bé gái này.

Đến ngày 2/4, Lưu Văn Chung đã bị công an bắt giữ. Lúc này, Lưu Văn Danh mới thừa nhận hành vi giao cấu với H. tại nhà trọ ở quận Bắc Từ Liêm.

Theo công an, ba nghi phạm Chung, Dưỡng, Danh là cậu cháu họ. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt tạm giam người đấm vô mặt công an khi bị nhắc đeo khẩu trang

Ngày 13/4, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, ngụ xã Trường Long, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để làm rõ về hành vi "chống người thi hành công vụ" – Báo TTXVN thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2020: Bỏ nhà ra đi, bé gái 16 tuổi bị 3 cậu cháu thay phiên giao cấu

Nguyễn Văn Hải tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTXVN

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 11/4, sau khi uống rượu, Nguyễn Văn Hải cởi trần, không đeo khẩu trang, đi trên đường trước Công viên Sông Hậu (thuộc Khu vực 1, phường Cái Khế) để về phòng trọ. Lúc này, Tổ tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban nhân dân phường Cái Khế (quận Ninh Kiều) đang làm nhiệm vụ tuần tra đã nhắc nhở ông Hải đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của Thủ tướng Chính phủ.

Tuy nhiên, ông Hải không chấp hành mà còn văng tục, hăm dọa Tổ tuyên truyền và sau đó xông tới hành hung một cán bộ Công an phường Cái Khế. Lực lượng Công an đã khống chế Nguyễn Văn Hải, đưa về trụ sở làm việc.

Phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma tuý trong các quán karaoke, khách sạn giữa dịch Covid-19 – Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều nam thanh nữ tú “tổ chức sử dụng ma túy”, trong khi cả nước đang cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.