Đi gom rác, hốt hoảng thấy xác nam giới quấn trong bao

(VOH) - Công an quận Gò Vấp đang điều tra làm rõ vụ một xác nam giới quấn trong bao bên vệ đường, được người đi gom rác tìm thấy.

Khoảng 23 giờ 30 phút 13/4, một nam nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị. Khi đến trước một quán cà phê, người này nhìn thấy một bao tải màu xanh vứt bên vỉa hè. Nghĩ là bao rác người dân vứt ra đường nên người này đến thu gom. Tuy nhiên, khi mở bao ra xem thì nhân viên gom rác hốt hoảng phát hiện bên trong là thi thể một nam thanh niên. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường. Một đoạn đường Phan Văn Trị được chặn lại để phục vụ công tác khám nghiệm.

Lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân huỷ.

Đi gom rác, y xác nam giới

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Internet

Công tác khám nghiệm kéo dài đến rạng sáng. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma tuý trong các quán karaoke, khách sạn giữa dịch Covid-19: Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều nam thanh nữ tú “tổ chức sử dụng ma túy”, trong khi cả nước đang cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

 

Mâu thuẫn khi va chạm giao thông, trả thù bằng súng: Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa tạm giữ các đối tượng để điều tra về hành vi sử dụng súng, gây rối trật tự.