Thêm 30 toa tàu 5 sao phục vụ hành khách dịp Tết Mậu Tuất

(VOH) - Đường sắt Sài Gòn sẽ đưa thêm 30 toa tàu 5 sao - mỗi toa trị giá khoảng 1 tỷ đồng để phục vụ hành khách dịp tết Mậu Tuất.

Ông Lê Quốc Trung, PGĐ Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, đơn vị đang tiếp tục đóng mới 30 toa tàu chất lượng cao, mỗi toa trị giá khoảng 1 tỷ đồng để kịp phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp tết Mậu Tuất 2018.

Trước đó, Công ty cũng đã đưa vào sử dụng 30 toa tàu chất lượng 5 sao phục vụ hành khách trên các chặng ngắn giữa Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Phú Yên - Quy Nhơn rất hiệu quả, được dư luận đánh giá cao, hệ số khai thác chỗ trên các toa tàu mới đạt tỷ lệ rất tốt.

toa tàu 5 sao của đường sắt Sài Gòn voh.com.vn

Hành khách trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao trên toa tàu 5 sao của Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn

Toa tàu 5 sao ghế mềm máy lạnh voh.com.vn

Toa tàu 5 sao ghế mềm, máy lạnh

Ông Trung cho biết, Công ty vẫn muốn nhận được những phản hồi của hành khách để tiếp tục thay đổi hình ảnh đường sắt Sài Gòn thông qua số điện thoại của những người đứng đầu các bộ phận trong công tác phục vụ, địa chỉ email, mạng xã hội…

“Qua hệ thống này, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực và có những chỉ đạo, thay đổi kịp thời. Hiện tại, chúng tôi cũng đang thực hiện thủ tục book vé làm sao cho đơn giản hơn, hành khách không cần phải đến trực tiếp tại các ga như trước đây” – ông Trung cho hay.