Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời là tin đồn thất thiệt

(VOH) - Sáng 19/1, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng được đăng tải trên các trang tin và diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay sau đó, Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Trần Thu Hà đã đính chính thông tin này và bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn thất thiệt.

Chia sẻ với TTO, nhạc sĩ Trần Tiến tỏ thái độ bức xúc: "Từ sáng giờ tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ mọi người. Tôi cũng bất ngờ, tôi chưa chết mà sao lại rủa cho tôi chết?".

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời là tin đồn thất thiệt
Nhạc sỹ Trần Tiến. 

Ca sĩ Trần Thu Hà cũng lên tiếng đính chính lại thông tin trên fanpage của mình: "Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại, tin nhắn về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con cháu trong gia đình ngạc nhiên, shock và phiền lòng".

Chị Trần Xuân Nhật Vy, con gái nhạc sĩ Trần Tiến đăng tải trên trang cá nhân với nội dung: "Đính chính tin đăng sáng nay, nhờ các anh chị em bạn bè của Vy share tin đi giúp. Bố Vy - Nhạc Sĩ Trần Tiến vẫn đang khoẻ mạnh và hiện đang sống rất hạnh phúc bên gia đình và con cháu. Sáng sớm nay rất nhiều báo mạng đã đưa thông tin sai lệch và quá tàn nhẫn báo rằng bố Vy đã mất."

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời là tin đồn thất thiệt
Nhạc sĩ Trần Tiến.

"Chúng tôi không thể chấp nhận hành vi vu khống và đăng tin không có cơ sở này làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, bình an và làm cả gia đình tôi lo lắng. Tôi xin quả quyết không bỏ qua cho những thông tin đồn thổi vô căn cứ này. Đề nghị các trang báo mạng đã đăng tin này THU HỒI LẬP TỨC. Chúng tôi sẽ tìm đến sự can thiệp của pháp luật và làm rõ vấn đề này." - Chị Trần Xuân Nhật Vy nói.

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời khiến nhiều người bất ngờ.
Thông báo báo chí của gia đình Nhạc sỹ Trần Tiến. 

Chị Trần Xuân Nhật Vy cũng gửi thông cáo báo chí đề nghị các cá nhân, tổ chức tung tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời phải cải chính và xin lỗi gia đình.