Chờ...

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích trên sông Cổ Chiên sau 2 ngày tìm kiếm

VOH - Ngày 14/9, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tìm thấy thi thể bé trai 12 tuổi, bị đuối nước và mất tích trên sông Cổ Chiên.

Thi thể được phát hiện ở thủy phận tỉnh Bến Tre, cách hiện trường khoảng 3 km.

Nạn nhân là em H.P.N.T., sinh năm 2012, ngụ tại xã An Phước, huyện Mang Thít. Vào sáng ngày 14/9, người dân phát hiện thi thể em tại khu vực sông Cổ Chiên, thuộc địa phận xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, cách vị trí xảy ra sự việc 3 km.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành các thủ tục nhận dạng, bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Hien truong vu viec 2024
Ảnh: Báo TNO

Trước đó, vào chiều ngày 12/9, vào khoảng 13 giờ 30, người dân tại ấp Mỹ Điền, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít nghe tiếng kêu cứu từ một nhóm trẻ em đang tắm sông. Trong số đó, bé trai H.P.N.T. không may bị nước cuốn trôi và mất tích. Ngay lập tức, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với lực lượng cứu hộ địa phương để triển khai tìm kiếm. Sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm trên sông Cổ Chiên, thi thể của em T. đã được phát hiện.

Sau khi hoàn tất quá trình nhận dạng và các thủ tục pháp lý, thi thể của bé trai đã được đưa về địa phương để gia đình an táng. Sự việc đau lòng này là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn khi trẻ em vui chơi gần các khu vực sông nước, đặc biệt trong mùa mưa lũ.