Chờ...

Tình nguyện viên thu gom rác, làm sạch bãi biển Cần Giờ

(VOH) - Sau chương trình, toàn bộ rác thải thu gom đã được công ty môi trường vận chuyển về bãi tập kết rác và tiến hành xử lý theo quy định.

Khoảng 1,5 tấn rác đã được gần 200 nhân viên Nestlé Việt Nam tình nguyên đi thu gom ven bờ biển 30/4, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm chung tay góp phần giải quyết những thách thức về rác thải, hưởng ứng chiến dịch “Ngày Làm sạch thế giới 2022” (World Cleanup Day 2022). Sau chương trình, toàn bộ rác thải thu gom đã được công ty môi trường vận chuyển về bãi tập kết rác và tiến hành xử lý theo quy định.

Tình nguyện viên Nestle thu gom rác, làm sạch bãi biển Cần Giờ 1
Các tình nguyện viên tích cực thu gom rác làm sạch bãi biển

Hoạt động “Dọn rác bãi biển – Trải nghiệm thiên nhiên” với chủ đề “Vì một đại dương xanh”,  nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức thông qua hoạt động dọn sạch rác thải và rác thải được quản lý sai cách từ các bãi biển, sông, rừng và đường phố.

Tình nguyện viên Nestle thu gom rác, làm sạch bãi biển Cần Giờ 2
Hoạt động ý nghĩa này nhằm chung tay góp phần giải quyết những thách thức về rác thải

Trước đó, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng UBND thị trấn Phước Hải tổ chức dọn vệ sinh bãi biển và thu gom được gần 1,1 tấn rác các loại, trong đó có 850kg rác tái chế và 280kg rác không tái chế.