TPHCM: Nghi tự thiêu trong phòng trọ, cô gái trẻ tử vong

(VOH) – Vụ cháy trong căn phòng trọ ở quận 12 khiến cô gái 22 tuổi tử vong, người bạn trai bị thương nặng, nhận định nguyên nhân ban đầu có thể là do tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ 40 ngày 8/12, người dân bất ngờ phát hiện đám cháy bốc lên tại căn nhà 4 tầng nằm trên đường Đông Hưng Thuận (quận 12, TPHCM). Căn nhà này được chủ hộ kết hợp cho thuê phòng trọ.

Phát hiện cháy, nhiều người dân tiếp cận phá cửa và đồng thời gọi báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM, lực lượng ở quận 12 đã điều 3 xe cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng có mặt, đám cháy đã được người dân dập tắt.

Xem thêmNgọn lửa cháy suốt 4.000 năm vẫn không dừng lại

TPHCM: Nghi tự thiêu trong phòng trọ, 1 cô gái trẻ tử vong 1
Căn phòng nơi xảy ra vụ cháy khiến 2 người thương vong. 

Vụ cháy khiến chị Dương Thanh H. (22 tuổi, quê Bình Phước) tử vong. Một thanh niên bị thương được xác định đến chơi và ngủ lại được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, khoảng 2/15 mét 2 diện tích phòng trọ và 1 nệm cũ bị cháy, tường nhà ám khói đen, nhiều đồ vật hư hỏng.

Theo cơ quan chức năng, nhận định nguyên nhân ban đầu có thể là do tự thiêu. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.