Trao tặng hơn 1.300 suất học bổng cho các em học sinh sinh viên nghèo, khuyết tật hiếu học

(VOH) - Sáng 26/7, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM đã tổ chức lễ trao “Học bổng cho học sinh sinh viên nghèo, khuyết tật hiếu học” năm 2019-2020.

Tại buổi lễ, với sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, Hội đã trao tặng hơn 1.350 suất học bổng với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng.

Số suất học bổng này được phân bổ cho 13 tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, TPHCM là 352 suất; còn lại hơn 1.000 suất dành cho 12 tỉnh như: Gia Lai, Kom Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Trà Vinh, Long An, Bến Tre, Ninh Thuận, Khánh Hoà, Thừa Thiên Huế, Cà Mau, Nghệ An.

trao học bổng, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM trao học bổng cho các em học sinh

Các em được cấp học bổng là những học sinh, sinh viên hiếu học, có kết quả học tập tốt, là con gia đình nghèo, mồ côi, khuyết tật, người dân tộc thiểu số, nhằm giúp các em có điều kiện vươn lên, vượt qua khó khăn đến lớp.

Qua 19 năm, chương trình học bổng cho học sinh sinh viên nghèo, khuyết tật, hiếu học của Hội đã cấp 23.740 suất học bổng với tổng số tiền hơn 24,1 tỷ đồng.

TPHCM thử nghiệm liên thông điện tử hồ sơ thuộc 21 quy trình nội bộ - Trong thời gian thử nghiệm, các cơ quan bố trí nhân sự, tạo điều kiện thuận lợi để đảm bảo việc thử nghiệm được hiệu quả…

Từ 1/8, đường Mai Thị Lựu (quận 1) cấm xe ô tô lưu thông từ khuya đến sáng - Kể từ ngày 1/8/2019 đến ngày 31/ 8/2019: tổ chức giao thông trên đường Mai Thị Lựu đoạn từ đường Nguyễn Văn Giai đến đường Điện Biên Phủ, Quận 1 sẽ điều chỉnh.