Vẫn chưa tìm thấy người đàn ông rơi xuống sông Sài Gòn

(VOH) – Người đàn ông đi xe ôm đến cầu Sài Gòn thì bất ngờ xuống xe rồi trèo lên lan can, nhảy xuống sông Sài Gòn, mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 18/10, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an TPHCM nhận được tin báo có người nhảy cầu Sài Gòn, tại phường An Khánh, TP Thủ Đức, nên nhanh chóng triển khai lực lượng ra hiện trường.

Bước đầu qua xác minh, nạn nhân là một người đàn ông đã thuê xe ôm đi từ hướng Bình Thạnh qua TP Thủ Đức. Khi tới giữa cầu thì người này bất ngờ xuống xe rồi trèo lên lan can, nhảy xuống sông Sài Gòn.

Phát hiện vụ việc, người dân lập tức hô hoán, tìm cách cứu người đàn ông nhưng bất thành. Sau khi nhảy xuống cầu người đàn ông chới với được vài giây rồi chìm. Trên cầu để lại đôi giày.

Vẫn chưa tìm thấy người đàn ông rơi xuống sông Sài Gòn
Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm người đàn ông trong đêm. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường. Công an phường An Khánh đã lấy lời khai tài xế xe ôm để điều tra, làm rõ vụ việc.

Người nhái sau đó triển khai công tác lặn tìm dưới sông. Tuy nhiên sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Hiện vẫn chưa rõ danh tính người này.

Nguyên nhân vụ người đàn ông rơi cầu Sài Gòn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó trưa ngày 21/9 cũng có trường hợp một người đàn ông nhảy xuống cầu Sài Gòn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CNCH đã điều 2 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường tập trung tìm kiếm, đồng thời lấy lời khai của những người chứng kiến. Đến 12 giờ 30 cùng ngày, người đàn ông nhảy cầu đã tự bơi lại vào bờ.