VIB trao tặng 6 xe cứu thương tổng trị giá 5,3 tỷ đồng cho Đồng Nai

(VOH)-Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa trao tặng 6 xe cứu thương chuyên dụng tổng trị giá 5,3 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai.

Đây hoạt động hưởng ứng kế hoạch hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho một số tỉnh, thành phía Nam của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tiếp theo chuỗi hoạt động chung tay phòng, chống đại dịch đã và đang được ngành ngân hàng tích cực triển khai.

(VOH)-Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa trao tặng 6 xe cứu thương chuyên dụng tổng trị giá 5,3 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai. 1

Theo đó, với sự phối hợp của NHNN chi nhánh Đồng Nai, UBND, UBMTTQ và Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, trong ngày 13/8, đại diện VIB đã tiến hành chuyển giao 06 xe cứu thương chuyên dụng cho các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Đại diện VIB cho biết, hoạt động này nhằm bổ sung xe cứu thương cho các bệnh viện địa phương, giúp các bệnh viện có thể chủ động hơn nữa trong vận chuyển bệnh nhân giữa bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp tại các tỉnh thành phía Nam nói chung và tại Đồng Nai nói riêng.

Là một trong những ngân hàng tích cực ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid từ những ngày đầu, bên cạnh việc ưu tiên mọi nguồn lực để duy trì hoạt động kinh doanh an toàn, bền vững, VIB luôn chủ động đồng hành với khách hàng, đối tác, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và các cơ quan quản lý trong các hoạt động nhằm giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực của dịch bệnh tới đời sống và nền kinh tế.

Mới đây nhất, từ tháng 7/2021, ngân hàng tiếp tục tiến hành giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với mức lãi suất giảm trung bình 1,5%, tập trung vào các nhóm khách hàng chịu tác động nặng nề của đại dịch COVID-19. Trước đó, trong Quý 2 năm 2021, ngân hàng đã đóng góp 20 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ.

Đồng thời, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và khuyến khích ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch thuận tiện, an toàn trong mùa dịch, VIB liên tục triển khai các ưu đãi cho tài khoản thanh toán và thẻ như miễn toàn bộ phí giao dịch chuyển tiền qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB và qua Ngân hàng điện tử tại https://ib.vib.com.vn; ra mắt các dòng thẻ mới chuyên dùng cho mua sắm trực tuyến; đẩy mạnh kết hợp với các đối tác để ưu đãi đến 50% các nhu cầu chi tiêu mua sắm của khách hàng bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách hiện nay. Đồng thời, VIB đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số giúp khách hàng không phải đến ngân hàng, không cần gặp nhân viên, không hồ sơ giấy tờ khi mở thẻ, tài khoản thanh toán và các dịch vụ ngân hàng cơ bản khác.