Vụ bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông: Sẽ đưa thi thể bé Nam lên sớm nhất

(VOH) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, lực lượng cứu hộ sẽ đưa thi thể bé trai 10 tuổi lên để gia đình lo hậu sự.

Tối 4/1, UBND tỉnh Đồng Tháp  thông tin, nguyên nhân chính khiến bé trai Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) tử vong là do kẹt trong lòng ống trụ bê tông 4 ngày và bị đa chấn thương, thiếu dưỡng khí, nhiệt độ thấp. 

Lực lượng chức năng tỉnh và các đơn vị liên quan đang thực hiện các biện pháp chuyên môn để đưa bé trai kẹt trong lòng ống bê tông lên.

Vụ bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông: Sẽ đưa thi thể bé Nam lên trong thời gian sớm nhất 1
Hiện trường vụ việc bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông.

Tại buổi gặp gỡ gia đình anh Thái Văn Tấn Tài (cha của bé Hạo Nam) để thông báo về tình hình của cháu vào chiều 4/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Tấn Bửu lấy làm tiếc về sự cố đã diễn ra, mong gia đình ổn định tinh thần để vượt qua nỗi đau mất mát.

Ông Đoàn Tấn Bửu cũng khẳng định, các lực lượng cứu hộ sẽ đưa bé Nam lên bằng mọi cách, trong thời gian sớm nhất để lo hậu sự cho cháu. 

Đây là tình huống nặng nề, khó khăn, các đơn vị cứu hộ đã dốc hết sức và sẽ sớm kết thúc cứu hộ, đưa trụ bê tông lên”, ông Bửu nói.

Trưa 31/12/2022, bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen (xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp), để nhặt phế liệu. Bé Nam không may rơi xuống ống trụ bê tông đường kính 25cm đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.