Vụ đánh nhân viên sân golf: Xem xét kỷ luật Đảng ông Nguyễn Viết Dũng

(VOH) – Thị ủy Điện Bàn, Quảng Nam giao cho các cơ quan tiến hành các bước để thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng, sau vụ đánh nữ nhân viên sân golf.

Chiều 14/3, ông Trịnh Cường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy TX.Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết, Thị ủy Điện Bàn đã chỉ đạo Chi bộ nơi ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đang sinh hoạt, tiến hành họp để xem xét kỷ luật Đảng đối với người này.

Theo ông Trịnh Cường, hiện Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng đang triển khai và sẽ có kết quả trong tháng 3 này.

Vụ đánh nhân viên sân golf: Xem xét kỷ luật Đảng ông Nguyễn Viết Dũng 1
Xem xét kỷ luật Đảng ông Nguyễn Viết Dũng. 

Ông Trịnh Cường cũng cho biết, mặc dù ông Dũng có đơn xin thôi chức bí thư chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, tuy nhiên sẽ xem xét kỷ luật Đảng theo quy định đối với ông.

Việc này căn cứ vào những quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, quy định nêu gương, tùy theo mức độ vi phạm, theo quy định số 69 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng ban hành về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.

Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đãcó quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Viết Dũng 6,5 triệu đồng về vi phạm hành chính cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhận được đơn của ông Nguyễn Viết Dũng xin rút khỏi đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kiến sắp tới HĐND tỉnh này tổ chức kỳ họp và xem xét, xử lý.