Câu chuyện về người đàn ông ở Mỹ bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cấy con chip vào người

(VOH) - Một người đàn ông ở Mỹ nói rằng ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc nhiều lần và cấy chip vào người, khiến chuyện hôn nhân và công việc của ông đều gặp rắc rối.

Theo tờ Daily Star của Anh, người đàn ông có tên Steve Colbern đã nói trong chương trình talk-show mang tên "Coast to Coast AM" trên đài phát thanh Mỹ rằng ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc lên một vật thể bay không xác định (UFO) "hàng trăm lần" và cho biết những người này trông giống như những sinh vật ngoài Trái Đất được biết đến với tên gọi người ngoài hành tinh Xám (Grey).

Khi kể lại một trong những vụ bắt cóc, Colbern nói ông nhìn thấy một UFO bay lượn trên bầu trời quanh cây bơ sân nhà mình rồi bị một chùm tia sáng màu xanh lá hút vào UFO.

Sau đó ông được đưa đến một trạm y tế và được yêu cầu nằm trên bàn mổ. Người ngoài hành tinh đã cấy một con chip vào cánh tay của ông bằng một dụng cụ trông giống như một ống thép không gỉ, bên trong có những sợi quang học có thể truyền ánh sáng cực tím.

Câu chuyện về người đàn ông ở Mỹ bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cấy con chip vào người 1
Ảnh minh họa về UFO (Ảnh: Fotolia)

Colbern cho biết, sau vụ bắt cóc, nhân sinh quan của ông đã thay đổi và đó cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng ông ly hôn.

Ông nói, vợ ông đã trách móc ông sau khi biết được vụ việc trên. Ông cho rằng như thế là không công bằng, nhưng đó là cách phản ứng của con người và những phản ứng như thế thường dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân.

Ông cũng cho biết sự tò mò muốn tìm hiểu về hiện tượng siêu nhiên này đã khiến ông bị mất việc vì ông đã dùng thiết bị của công ty để phân tích về con chip được cấy vào người ông, kết quả là ông đã bị công ty cho nghỉ việc.

Cựu Đệ nhất phu nhân Nhật Bản cũng tự nhận mình từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Trong số những người tự nhận mình từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có lẽ bà Miyuki Hatoyama, phu nhân của cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama, là người khá đặc biệt và khá nổi tiếng.

Bà được nhiều người biết đến bởi sự quan tâm đặc biệt của bà đối với những hiện tượng siêu nhiên như người ngoài hành tinh. Bên cạnh đó, những phát biểu và các tác phẩm của bà cũng thu hút được sự quan tâm của quốc tế.

Theo tờ The Guardian của Anh, bà Miyuki đã tiết lộ trong quyển sách có tựa đề "Những điều kỳ lạ nhất tôi từng gặp" xuất bản năm 2008 rằng bà từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong một giấc mơ xảy ra cách đây 20 năm.

Bà nói: "Khi cơ thể tôi chìm vào giấc ngủ, linh hồn tôi đã đi vào một UFO hình tam giác và nó đi về phía Sao Kim. Đó là một nơi rất đẹp với toàn những màu xanh".

Bà cho biết, khi kể với người chồng cũ về những trải nghiệm của bà ở Sao Kim, người chồng này đã nói rằng đó có thể chỉ là một giấc mơ. Nhưng người chồng thứ hai của bà, tức cựu Thủ tướng Yukio Hatoyama, tỏ ra bao dung hơn và có suy nghĩ khác khi nói rằng: "Ồ, điều đó thật tuyệt".