Chú mèo có ngoại hình kinh dị nhất thế giới

(VOH) – Tại Thụy Sĩ có chú mèo Xherdan không có lông, da nhăn nheo như đã quá già, mặt thì luôn khó chịu, cau có, ngoại hình độc nhất vô nhị trên thế giới.

Người chủ của chú mèo Xherdan là bà Sandra Filippi (47 tuổi) sống tại thị trấn Rüti (Thụy Sĩ).

mèo kinh dị

Theo bà Filippi, chú mèo Xherdan thuộc giống Sphynx được bà nhận nuôi 6 năm về trước từ khi còn nhỏ xíu, dù nó có bề ngoài khó chịu nhưng lại là một con vật đáng yêu và thân thiện với mọi người.

“Tôi bị chú mèo này thu hút ngay lần đầu nhìn thấy nó. Làn da hồng nhăn nheo và đôi mắt màu lam ngọc đã cuốn hút tôi. Cơ thể nó đã có nhiều nếp nhăn từ lúc chào đời”, bà Filippi kể với hãng tin Caters News.

Sau khi đoạn clip về chú mèo Xherdan xuất hiện trên mạng xã hội thì nhanh chóng được cư dân mạng bình luận so sánh chú mèo như một sinh vật ngoài hành tinh, não người, sâu bướm...

mèo kinh di nhất .

Bà Filippi thậm chí đã lập tài khoản Instagram và kênh YouTube cho chú, chia sẻ hình ảnh chú hằng ngày. Nhưng có ai ngờ là tài khoản Instagram của chú mèo Xherdan có tới hơn 31.000 người theo dõi.

Đến sáng 30/3, Việt Nam có tổng cộng 194 trường hợp nhiễm COVID-19Theo số liệu từ Bộ Y tế, sáng nay 30/3, Việt Nam có thêm 6 ca nhiễm COVID-19 nâng tổng số người nhiễm lên 194 trường hợp.