Chờ...

Trâu "điên" gây náo loạn phố, người dân hoảng loạn tháo chạy

VOH - Một con trâu đột ngột trở nên hung hãn, lao vào tấn công người và phá hoại nhiều tài sản trên đường phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Chiều 8/10, một sự việc kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khi một con trâu đột ngột trở nên hung hãn, lao vào tấn công người và phá hoại nhiều tài sản trên đường phố. Vụ việc khiến người dân địa phương hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn để tránh bị tấn công.

 

Theo camera an ninh ghi lại, sự việc bắt đầu vào khoảng 14h30 (giờ địa phương). Con trâu bất ngờ lao vào một công nhân vệ sinh môi trường và húc ngã người này cùng chiếc xe thu gom rác. Chưa dừng lại ở đó, con vật tiếp tục lao tới khi thấy bóng người trên phố. Một nam và một nữ đang di chuyển gần đó hoảng sợ, nhanh chóng chạy vào một cửa hàng gần nhất để trốn thoát. Con trâu với tốc độ rất nhanh đuổi theo và lao vào cửa hàng.

May mắn thay, con trâu bất ngờ trượt ngã khi chạy với tốc độ cao, giúp hai người trong cửa hàng kịp thời thoát ra ngoài an toàn. Sau đó, con trâu tiếp tục phá phách, lao vào một cửa hàng thực phẩm tươi sống, khiến người dân xung quanh không khỏi lo lắng. Nhiều người đã phải bỏ chạy tán loạn trước sự hung dữ của con vật.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, do con trâu vẫn hung hãn và có nguy cơ gây nguy hiểm cho người dân xung quanh, lực lượng chức năng đã quyết định phải bắn hạ con vật để đảm bảo an toàn.

Những người bị thương trong vụ tấn công đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất để điều trị. May mắn, không có trường hợp thương vong nghiêm trọng.

Chủ sở hữu của con trâu được xác định sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường thiệt hại gây ra bởi con vật.

Nhiều người dân tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại vụ việc. Một người chứng kiến cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy cảnh tượng nào như vậy. Mọi người đều chạy toán loạn, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Rất may là không có ai thiệt mạng".