11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2024

(VOH) - Một khi đã nhắc tới trò chơi điện tử, chúng ta không thể bỏ qua những game đối kháng (fighting game).

Một phần bởi vị trí quan trọng của thể loại game này trong thế giới game; một phần bởi đặc tính vốn có của game mang lại cho người chơi: thử thách, sự phấn khích, tạo điều kiện cho người chơi thể hiện những kỹ năng xử lí của mình.

Game đối kháng và định nghĩa

Game đối kháng hay còn gọi là game chiến đấu, có lịch sử bắt đầu từ những năm 1976, được cải thiện, nâng cấp từ hình ảnh, âm thanh đến chất lượng sau mỗi đợt game mới ra mắt.

Một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của thể loại game này là Street Fighter, ra mắt vào năm 1987, vẫn còn là một trò chơi hấp dẫn đến tận bây giờ. Với những tên tuổi lớn trong làng sản xuất game như Nintendo, Capcom,… có lẽ game đối kháng sẽ không bao giờ bị chìm vào quên lãng.

Game đối kháng Marvel - Marvel Contest of Champions

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 1

(Ảnh: Internet)

Marvel Contest of Champions là một game đối kháng mobile, được sản xuất cho cả 2 loại hệ điều hành lớn là Android và IOS.

Game là những cuộc đối đầu 1 vs 1 giữa các nhân vật, các siêu anh hùng, cũng như những kẻ xấu xuất hiện trong các tác phẩm của Marvel. Được phát hành vào cuối năm 2014, trò chơi này đã khiến cho những người hâm mộ Marvel “điên đảo”. Trò chơi này đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng game Moba lúc đó. Có thể nói đây là một thành công lớn đối với phía nhà sản xuất của game – Kabam.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Một huyền thoại game đối kháng - Mortal Kombat X

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 2

(Ảnh: Internet)

Được phát triển và chính thức phát hành bởi Warner Bros, Mortal Kombat X ra mắt công chúng vào đầu năm 2015, là phần kế tiếp của loạt game Mortal Kombat, các hiệu ứng, kỹ năng, nhân vật đã được cải thiện, bổ sung đáng kể.

Nhờ được sản xuất bởi những công ty lớn, người chơi có thể tìm tới Mortal Kombat X trên các máy thuộc Microsoft, PlayStation 4, cũng như Xbox One để trải nghiệm trò chơi.

Kể từ khi ra mắt cho tới hiện tại, game này vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt”, được ví như một siêu phẩm dành cho dòng game đối kháng. Có thể nói, nhiều người được kéo tới dòng game đối kháng cũng là do sự đóng góp của những đời game của Mortal Kombat.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Injustice: Gods Among Us

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 3

(Ảnh: Internet)

Tựa game Injustice: Gods Among Us lại tiếp tục là một siêu phẩm không thể bỏ qua của dòng game đối kháng. Người chơi tùy ý lựa chọn nhân vật mình yêu thích, chiến đấu và giành chiến thắng các đối thủ mạnh mẽ trong trò chơi.

Với những hiệu ứng đẹp, số lượng nhân vật lớn, đây thực sự là một game hấp dẫn đối với cả những người chưa biết đến DC Comics. Ra đời vào khoảng tháng 4 năm 2013, Warner Bros vào NetherRealm Studios đã tạo được một “quả bom” cho dòng game đối kháng.

Chẳng phải tự nhiên mà mọi người lại bị cuốn hút bởi những game xuất phát từ Marvel đến vậy!

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Transformers: Forged to Fight

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 4

(Ảnh: Internet)

Nếu bạn có xem film của Michael Bay, chắc hẳn bạn không lạ gì với thể loại này. Những con robot chiến đấu to lớn, nhiều chi tiết chiến đấu với nhau. Chơi game này, bạn sẽ được trải nghiệm một game đối kháng với đồ họa 3D tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó là những trận chiến không ngừng nghỉ trên những đấu trường 360 độ siêu thực. Hãy cùng chơi và trải nghiệm Transformers: Forged to Fight ngay hôm nay!

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Shadow Fight 3

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 5

(Ảnh: Internet)

Đã chơi game Moba, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Shadow Fight 3. Với khung nền chiến tranh đầy màu sắc, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với sự đa dạng về trang phục, vũ khí, kĩ năng. Bạn có thể để mặc trí tưởng tượng của mình bay xa, lựa chọn thỏa thích với những hình tượng ưa chuộng về chiến binh của mình.

Hơn nữa, trong game, bạn có thể tập trung thêm vào những đường nét của trang phục, những động tác ra đòn dũng mãnh của nhân vật. Trải nghiệm Shadow Fight 3 ngay hôm nay, và cùng tạo dựng một huyền thoại!

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Beat Street

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 6

(Ảnh: Internet)

Đã quá quen với những game PK có quá nhiều chi tiết? Bạn muốn chọn một tựa game đối kháng trên điện thoại nhưng với thiết kế đơn giản, dung lượng thấp? Thử ngay Beat Street – một trò chơi vui nhộn và cũng không kém phần thử thách.

Được sản xuất bởi Lucky Kat Studios, đây là một tựa game tuyệt vời mà bạn có thể tìm được trên hệ điều hành Android. Với những màn đi cảnh, hình nền sinh động và âm thanh tuyệt vời, chắc hẳn bạn có thể dành những giờ giải lao ngắn ngủi để thưởng thức trò chơi này.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

The King Of Fighters ’98 Ultimate Match Online

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 7

(Ảnh: Internet)

Lại là một nhân vật kì cựu trong làng game moba, chính xác hơn là trong làng game Android, The King Of Fighters ’98 Ultimate Match Online (KOF’98 UM OL) là tuổi thơ, là một thời của nhiều người.

Được ra mắt bởi FingerFun Limited, trò chơi này được nhiều người yêu thích kể từ những năm 2008, với lối chơi dễ hiểu, đội hình đa dạng, bạn hẳn sẽ có thể tìm cảm giác mới lạ khi chơi game này.

Còn gì vui hơn khi chơi một game đối kháng lại có thể ganh đua cùng những người chơi khác? Hãy cùng tham gia ngay, và chiến đấu với những đối thủ trên khắp thế giới!

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

The King of Fighters-A 2012

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 8

(Ảnh: Internet)

Được xem như một “truyền nhân” của Street Fighter, The King of Fighters-A 2012 sẽ không làm phật lòng người chơi.

Bạn không thể  chơi game trên laptop hoặc PC khi đang đi làm, đi học, đi du lịch? Đã có The King of Fighters-A 2012 - thể loại game moba đối kháng, giúp bạn có thể giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Được coi là một trong những sản phẩm nổi bật của SNK, bạn có thể yên tâm về chất lượng của game. Với sự đa dạng trong lối chơi, cách thức combo, sự ấn tượng của các kỹ năng, bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn trò chơi này để giải trí.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Dan the Man: Action Platformer

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 9

(Ảnh: Internet)

Bạn muốn thử một loại hình moba mới, mà vẫn thuộc thể loại game đối kháng? Hãy thử Dan the Man: Action Platformer. Trò chơi này có một kết cấu truyện vô cùng đặc sắc, kể dài, xuyên suốt các level.

Đánh bại những tên lính hung hãn, những con robot khổng lồ để bảo vệ người dân. Trong game, bạn có thể trả thù cho bạn bè đã hi sinh, đối đầu với tên vua độc ác, khám phá những khu vực ẩn. Tất cả những điều này khiến Dan the Man: Action Platformer trở thành một game điện thoại không thể bỏ qua.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Fighting Tiger

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 10

(Ảnh: Internet)

Một tựa game đối kháng 3D không thể bỏ lỡ! Đó là tất cả những gì có thể để nhận xét về Fighting Tiger.

Với đồ họa 3D, trò chơi sẽ khiến trải nghiệm của bạn khi chơi “thật” hơn rất nhiều, như nhặt vũ khí, chiến đấu với những tên gangster... Ở đây không còn khái niệm 1 vs 1, kẻ thắng mới là kẻ mạnh. Điều này đã đẩy độ khó của trò chơi lên một tầm cao mới đối với game thủ.

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Real Boxing 2 Rocky

11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019 11

(Ảnh: Internet)

Quá quen với những game đối kháng bình thường, muốn trải nghiệm cảm giác mới? Đã có Real Boxing 2 Rocky – trò chơi đối kháng về đấm bốc. Đồ họa trong trò chơi được thiết kế 3D, chân thực tới từng chi tiết. Chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ trên đài boxing sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Đôi khi, không phải cứ nhanh tay là có thể thắng, tất cả những gì cần trong game này là kĩ năng!

Tải game cho hệ điều hành Android tại đây.

Tải game cho hệ điều hành iOS tại đây.

Có thể nói, điểm chung của những game đối kháng đều là sự thử thách, sự hưng phấn mà chúng mang lại cho người chơi. Với sự đa dạng về loại game, cách tấn công, đồ họa,… đây có thể được coi là một trong những thể loại game thách thức nhất đối với người chơi.

VOH - Trang cung cấp các tin tức mới nhất về Game, App cũng như công nghệ. Đừng quên theo dõi trang để cập nhật thông tin mới nhất mỗi ngày nhé!

10 game bắn máy bay đang được yêu thích trong năm 2019(VOH) - Game bắn máy bay là trò chơi trực tuyến được nhiều người ưa thích. Với kịch bản hấp dẫn cùng đồ họa siêu đỉnh, hứa hẹn game sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm khó quên.
Top 11 Game 3D hay đang được nhiều người yêu thích trong năm 2019Top 11 game 3D hay và có hiệu ứng thiết kế đồ họa đỉnh cao đang làm siêu lòng các game thủ năm 2019.