10 game bắn máy bay đang được yêu thích trong năm 2024

(VOH) - Game bắn máy bay là trò chơi trực tuyến được nhiều người ưa thích. Với kịch bản hấp dẫn cùng đồ họa siêu đỉnh, hứa hẹn game sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

Bạn muốn trải nghiệm những phút giây tung hoành trên bầu trời? Bạn muốn thỏa mãn khát khao là một chiến binh của tự do, được bay lượn, cứu thế giới. Game bắn máy bay là trò chơi có thể mang tới cho bạn những phút giây thỏa mãn đam mê như thế.

Top 10 game bắn máy bay hay nhất

Hiện nay, game bắn máy bay là một trong những trò chơi đang được nhiều người thích, được đánh giá là một trò chơi mang tính giải trí cao. Trong số đó, có thể kể tới những cái tên nổi bật như:

Game máy bay chiến đấu – Trực thăng không kích 3D

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-0

Đây là game bắn máy bay mô phỏng chiến trường thực sự với bối cảnh 3D chân thực, tinh xảo. Tại không gian này, bạn sẽ phải điều khiển những chiếc trực thăng để tấn công quân địch của mình. Nhiệm vụ của bạn là khéo léo luồn lách để không bị đánh hạ, đồng thời hạ càng nhiều máy bay địch càng tốt. Hãy tính toán để sử dụng tốt kho vũ khí của mình, đây hứa hẹn là một game giải trí vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game máy bay bắn gà – Bắn gà vũ trụ

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-1

Game bắn máy bay bắn gà hay bắn gà vũ trụ là một game không xa lạ với nhiều người một vài năm trước đây. Hành tinh của bạn đang bị những chú gà lạ xâm nhập. Nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ hành tinh của mình bằng cách hạ càng nhiều gà càng tốt. Bạn phải nhắm góc thật chuẩn và bắn gà thật nhanh trước khi phi cơ của mình dính đạn – là những quả trứng gà – được thả từ trên không xuống. Mặc dù thao tác và cách chơi khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn cũng phải có kĩ năng riêng để “hô phong hoán vũ” trong khoảng trời của mình.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn máy bay 3D - Sky Fighters 3D

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-2

Tham gia vào game bắn máy bay 3D – Sky Fighters 3D, người chơi sẽ hóa mình thành phi công lái những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại để tham gia vào những cuộc không chiến đầy kịch tính. Bạn sẽ phải là một tay lái thiện xạ chuyên nghiệp cùng có óc phán đoán vô cùng nhạy bén để điều khiển phi cơ của  mình luồn lách qua làn đạn dữ dội bay đến. Đồng thời, khéo lép phối hợp để cùng đồng đội của mình thực hiện những phi vụ oanh tạc bầu trời.

Kịch tính, nguy hiểm, kích thích nhưng đồng thời phần thưởng dành được cho trò chơi lại vô cùng xứng đáng. Tham gia trò chơi, sau mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác làm chúa tể của bầu trời cùng game bắn máy bay Sky Fighters.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn máy bay – HAWK

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-3

Sức mạnh của đồng đội công phá cả giải ngân hà. Dù bè lũ địch đông đảo với những vũ khí tối tân nhưng bạn không cô đơn. Tập hợp đồng đội của mình để cùng làm nên cuộc chiến lịch sử cùng chế độ chơi phối hợp cho phép bạn và đồng đội sát cánh, cùng oanh tạc bầu trời.

Hàng loạt máy bay chiến đấu tối tân. Những loại súng hiện đại nhất cùng kho vũ khí dồi dào. Những viên đạn thực sự sẽ oanh tạc và bắn tan tác máy bay địch. Các loại tên lửa hủy diệt đã sẵn sàng hiện diện khiến kẻ thù khiếp sợ. Còn chần chờ gì nữa, tập hợp đồng đội và cùng chiến với HAWK thôi!

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game lái máy bay chiến đấu – Galaxy on Fire 2

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-4

Nếu bạn là một thợ săn tiền thưởng khét tiếng, một ngày kia trong một lần làm nhiệm vụ phi cơ của bạn hư hỏng nặng khiến bạn vô tình dịch chuyển đến tương lai 35 năm sau. Suýt chết nhưng may mắn được một thương nhân cứu sống, bạn sẽ làm gì để lật tẩy bí mật khổng lồ khiến bạn bị cuốn vào vòng xoáy hỗn độn của không gian và thời gian?

Mặc dù ra mắt đã lâu với phiên bản trước đó là Galaxy on Fire nhưng phiên bản Galaxy on Fire 2 vẫn khiến những tín đồ của game công nghệ gật gù. Thế giới game với những hình ảnh đồ họa 3D được khắc họa một cách chân thực, khổng lồ, kì vĩ khiến người chơi nghẹt thở. Những thử thách, những sứ mệnh chưa bao giờ hết hấp dẫn. Cùng tay thợ săn tiền thưởng khét tiếng Keith T. Maxwell phiêu lưu trong không gian ba chiều rộng lớn với sự tự do vô giới hạn, bạn đã sẵn sàng chinh phục giải ngân hà?

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game WW2 Máy bay chiến đấu 3D

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-5

Bối cảnh trò chơi là một cuộc chiến. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua đối thủ của mình: những chiếc máy bay chiến đấu copter, máy bay địch, máy bay chiến đấu không khí, hải quân Air Fighters và những trở ngại trên đường đi.

Khéo léo điều khiển máy bay của mình, vượt qua những thử thách và cam go bằng cách vượt qua hoặc tấn công chúng. Bạn là một tay lái thiện nghệ, bạn là một phi công mưu mẹo phi phàm. Chiến đấu, nâng cấp bản thân, nâng cấp máy bay để lực lượng của bạn mạnh mẽ hơn.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game bắn máy bay - FighterWing 2 Flight Simulator

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-6

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác thực thụ của một phi công? Chỉ cần một chiếc điện thoại, tải app FighterWing 2 Flight Simulator bạn sẽ dễ dàng được học những thao tác đơn giản của một phi công cần có. Bạn sẽ được trải nghiệm thực tế cảm giác điều khiển cỗ máy khổng lồ chỉ trên điện thoại di động. Việc của bạn chỉ đơn giản là chọn chiếc máy bay yêu thích cho mình, nâng cấp vũ khí và chiến đấu hết mình cùng những người chơi tham gia từ khắp nơi trên thế giới.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game bắn máy bay - Air Navy Fighters Lite

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-7

Air Navy Fighters Lite khiến người chơi phát cuồng vì tính sáng tạo của kịch bản game. Vẫn với thiết kế 3D, các máy bay chiến đấu được phác họa vô cùng chân thực. Kịch bản trò chơi được đánh giá là viết nên một cuộc cách mạng mới bằng cách xây dựng địa hình của bạn ngay trong điện thoại di động và thiết kế nhiệm vụ của bạn thêm các đối tượng và mục tiêu chơi. Còn chần chừ gì nữa, tải về và thử ngay bạn nhé!

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game lái máy bay - Winds of Steel Demo

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-8

Winds of Steel Demo là trò chơi sẽ đưa bạn về trận Trân Châu Cảng lẫy lừng trong cuộc thế chiến thứ II khi mà quân đội Nhật tấn công hạm đội của Mỹ. 12 loại máy bay chiến đấu và máy bay ném bom sẵn sàng cho bạn thử nghiệm.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game bắn máy bay - STRIKERS 1945-2

voh.com.vn-11-game-ban-may-bay-hay-nhat-thoi-dai-anh-9

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Trò chơi này là một trò chơi cổ điển đã có từ những năm 90, nhưng được tái hiện lại với một diện mạo hoàn toàn mới nhờ sự trau chuốt trong phần đồ họa, hiệu ứng âm thanh và lối chơi cuốn hút.

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trò chơi là tiêu diệt căn cứ địch. Bạn có thể lựa chọn chơi một mình hoặc chơi với đồng đội. Tham gia cuộc chiến cùng bạn sẽ là những máy bay ném bom thế hệ mới nhất cùng những trận chiến gay cấn nghẹt thở tới phút cuối cùng. Hiện nay, trò chơi đã có phiên bản phù hợp cho điện thoại hay ipad, máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng tham gia mọi lúc mọi nơi.

Trong bản thân mỗi chúng ta đều có một người hùng. Khát khao chinh phục vũ trụ, chinh phục bầu trời không chỉ còn trong tưởng tượng nhờ sự phát triển và đầu tư của các trò chơi bắn máy bay. Chỉ cần trang bị điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng và bấm nút start, giấc mơ của bạn sẽ bắt đầu.

Để đọc thêm những bài viết hay và hữu ích, cũng như cập nhập kịp thời các thông tin công nghệ nóng bỏng, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức công nghệ VOH nhé!

Điểm danh những game 2D chơi trên máy tính và smartphone hấp dẫn nhất năm 2019(VOH) - Chơi game trên smartphone hiện nay là một hình thức giải trí đối với nhiều người. Vậy game nào đáng chơi nhất? Bài viết này sẽ điểm qua những game đáng chơi nhất hiện nay.
Tải và chơi ngay 11 game bắn zombie bất hủ(VOH) - Game bắn Zombie đã xuất hiện từ lâu, ngày nay nó vẫn chưa giảm độ ‘hot’. Hãy điểm qua 11 game bắn Zombie bất hủ nếu chưa chơi chưa phải là game thủ.