Chờ...

TOP 13 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao

VOH - Là fan hâm mộ môn thể thao vua chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao trong nước và quốc tế. Ngay sau đây, VOH sẽ giới thiệu đến bạn top ứng dụng xem bóng

Các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến ra đời đã giúp chúng ta có thể thưởng thức các màn trình diễn đá bóng tuyển đỉnh, các giải ngoại hạng Anh, Wolrd Cup và nhiều các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới. Nếu bạn chưa biết đâu là ứng dụng xem bóng đá trực tiếp miễn phí, chất lượng cao thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

Ứng dụng VTV Go

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 1
Ứng dụng VTV Go

VTV Go đã không còn xa lạ gì với nhiều khán giả xem Tivi thường xuyên vì đây là một ứng dụng được phát triển bởi Đài Truyền hình Việt Nam. Các nội dung trên VTV Go bao gồm kho phim, các chương trình truyền hình, chương trình thời sự - tin tức, chương trình thể thao, bóng đá,... Khi tải xuống ứng dụng VTV Go, người dùng được trải nghiệm các nội dung độc quyền của VTV, bạn có thể lựa chọn các kênh phát sóng theo chủ để yêu thích hoặc các nội dung đang muốn xem trên thanh công cụ tìm kiếm.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 2
Giao diện website xem trực tuyến của VTV Go

Với VTV Go, bạn có thể tải xuống ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc truy cập trực tuyến ứng dụng này trên máy tính cũng như Tivi. Ngoài thưởng thức các chương trình hấp dẫn phát sóng trên VTV trong vòng sáu tháng bạn còn được thưởng thức hàng loạt chương trình thể thao bóng đá trong nước và quốc tế như các giải đấu thuộc World Cup, Asian Cup, Asiad, Seagame, V-league,...

Link tải ứng dụng xem bóng đá trực tiếp VTV Go:

K+ Live TV & VOD

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 3
K+ Live TV & VOD trên Google Play

Là một fan hâm mộ thể thao chân chính chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ chủ đề thể thao bóng đá trực tuyến trên K+ Live TV & VOD. Hiện tại, K+ Live TV & VOD sở hữu hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm giải trí đặc biệt với các tính năng tiện lợi. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng này phải kể đến như: Tìm kiếm các chương trình, nội dung xem nhanh chóng trên thanh công cụ, liên tục cập nhật lịch phát sóng mới nhất của các chương trình bạn yêu thích cũng như cung cấp hơn 10 chủ đề giải trí phổ biến cho bạn thoải mái lựa chọn.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 4
Các tính năng nổi bật của K+ Live TV & VOD

Ứng dụng K+ Live TV & VOD có thể hoạt động trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android nên cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Đây hứa hẹn là một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến tuyệt vời mà bạn nên tải xuống ngay.

Link tải ứng dụng

Xem thêm:
Tổng hợp 13 ứng dụng sách nói, radio miễn phí được yêu thích nhất
Người phụ thuộc trên VNeID là gì? Cách tích hợp đơn giản nhất
Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt

AsiaSport - Live sports scores

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 6
Logo của ứng dụng xem bóng đá trực tiếp AsiaSport - Live sports scores

AsiaSport - Live sports scores là ứng dụng di động thể thao trực tiếp cung cấp đa dạng các thông tin từ tỷ số, lịch thi đâu, số liệu thông kê cung như bảng xếp hạng hàng đầu mà người yêu bóng đá quan tâm. Tại ứng dụng này, người dùng có thể tìm thấy các thông tin của nhiều giải đấu chất lượng trên thế giới như giải ngoại hạng Anh, UEFA Champions League và vô vàn các giải đấu địa phương khác.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 7
Giao diện của AsiaSport - Live sports scores khi sử dụng trên điện thoại thông minh

Điểm thú vị của ứng dụng AsiaSport so với các ứng dụng khác đó là bạn có thể tìm kiếm các số liệu mới nhất theo thời gian thực mà trận đấu diễn ra, xem lại các bàn thắng vẻ vang của các cầu thủ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể xem lại các pha ghi bàn đầy ấn tượng và bình luận của các chuyên gia nổi tiếng cũng như các cuộc phỏng vấn cầu thủ sau trận đấu. Trên Google Play ứng dụng này đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng khi đạt lượt đánh giá 4,9/5 sao.

Link tải ứng dụng

Bong da 24h

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến miễn phí thì hãy thử ngay Bong da 24h. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về bóng đá trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Ưu điểm của ứng dụng này đó là người dùng có thể theo dõi toàn diện các thông tin về đội bóng mình yêu thích, theo dõi các giải đấu chất lượng cao hàng đầu thế giới được diễn ra tại Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italia,...

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 8
Ứng dụng Bong da 24h và một số tính năng nổi bật

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, ứng dụng Bong da 24h dễ dàng tiếp cận được nhiều người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. Bạn có thể vào mục cài đặt để tùy chỉnh thông báo, cỡ chữ và các chế độ khác để có một trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Link tải ứng dụng

Premier League

Premier League là ứng dụng đồng hành cùng người hâm mộ các trận đấu thuộc giải ngoại hạng Anh. Về tổng quan, Premier League cập nhật các thông tin chi tiết nhất về tỉ số bóng đá theo thời gian thực và tất cả các tin tức liên quan đến Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, bạn có thể xem lịch thi đấu, kết quả các trận đấu cũng như danh sách bảng đấu, các câu lạc bộ và danh sách cầu thủ.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 9
Logo ứng dụng Premier League

Premier League cũng cung cấp các video nổi bật về các cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nội dung các thông tin bao gồm: Các bàn thắng nổi bật, các màn trình diễn kỹ thuật bóng đá đỉnh cao và 20 câu lạc bộ với lịch sử 27 năm của giải Ngoại hạng Anh.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 10
Ứng dụng xem bóng đá Ngoại hạng Anh số 1

Link tải ứng dụng

FPT Play - Xem phim và truyền hình trực tuyến

FPT Play chính là một ứng dụng tuyệt vời dành cho mọi gia đình khi mà ứng dụng này đang cung cấp một kho phim siêu to khổng lồ và hàng loạt các kênh truyền hình phong phú khác. Những yêu bóng đá cũng không thể bỏ qua ứng dụng này bởi đây là một địa chỉ để xem bóng đá trực tuyến. Rất nhiều giải bóng đá trong và ngoài nước như giải Ngoại hạng Anh, giải Champion League, World Cup, Seagame, V - League,... được trình chiếu trên FPT Play.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 12
Nhiều ưu đãi khi đăng ký gói K+ xem bóng đá trên FPT Play

Khi sử dụng FPT Play người dùng có thể dễ dàng xem lại các chương trình trực tiếp, các video short về các nội dung liên quan cũng như là xem bình luận của các người dùng khác. Trên hầu hết các dòng Smart TV hiện nay, FPT Play đều đã có mặt mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình.

Link tải ứng dụng

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến SCTV

Ứng dụng SCTV là ứng dụng truyền hình trực tuyến chất lượng cao online được phát triển bởi SCTV nhằm mục đích đáp ứng toàn diện các nhu cầu xem Tivi trực tuyến của khán giả. SCTV thu hút người xem bởi một hệ thống đa dạng các kênh tương tự như truyền hình cáp truyền thống có thể xem trên máy tính và Smart TV.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 13
Ứng dụng xem bóng đá SCTV

Nội dung của các kênh trong hệ thống của SCTV được chia thành các kênh riêng biệt. Nếu như SCTV3 mang đến những nội dung giải trí cho thiếu nhi, SCTV 9 là kênh chiếu các tựa phim TVB kinh điển của Trung Quốc - Hồng Kông, SCTV13 là kênh truyền ình dành cho phái đẹp và gia đình, SCTV14 nổi bật với các bộ phim Việt đặc sắc với các đề tài về gia đình, xã hội thì SCTV17 là lại kênh được phái mạnh yêu thích hơn khi kênh này chủ yếu phát sóng các chương trình thể thao và các giải bóng lớn nhất hành tinh. Hiện tại, SCTV online đang có các gói sử dụng tương ứng với từng nhu cầu của người xem, bạn có thể cân nhắc để đăng ký gói sử dụng sao cho phù hợp nhất.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 14
SCTV17 - Kênh thể thao đặc sắc trong nước và quốc tế

Link tải ứng dụng

HTV Online ứng dụng xem bóng đá Việt Nam và quốc tế

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người xem, đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng HTV Online - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí. Ngoài phát các nội dung từ kênh của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, HTV Online còn chiếu các nội dung từ một số đài truyền hình khác nữa. Để xem bóng đá trực tuyến người dùng có thể mở kênh HTV Thể Thao để thưởng thức hàng loạt các chương trình thể thao đến từ Việt Nam và quốc tế. 

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 15
Ứng dụng HTV Online đã có mặt trên CH Play và App Store

Link tải ứng dụng

VTVCab ON - Ứng dụng xem trực tiếp bóng đá

VTVCab ON là một lựa chọn hay cho khán giả Việt Nam với nội dung cực kỳ phong phú từ trong nước đến quốc tế. Đây là một ứng dụng được cung cấp bởi VTVCab mang đến những kênh truyền hình kỹ thuật số giải trí có bản quyền, hình ảnh chất lượng sắc nét cho người dùng tại Việt Nam. Không chỉ có phim ảnh, ca nhạc, VTVCab ON là địa chỉ đón xem các trận cầu đỉnh cao trên thế giới, các giải đấu lớn nhất hành tinh và châu lục như World Cup, Ngoại hạng Anh, giả đấu UEFA Nation League,...

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 16
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại VTVCab ON đã có thể sử dụng trên nhiều nền tảng phổ biến với các thiết bị thông minh như Điện thoại thông minh, Smart TV và hệ thống đầu thu VTVCab ON Future 4K thế hệ mới.

Link tải ứng dụng

Xem thêm:
5+ app tra cứu biển số xe máy online nhanh chóng tại nhà
Top 10 app vẽ Chibi, vẽ từ ảnh thật trên điện thoại và máy tính
Top 10+ app định vị số điện thoại uy tín, miễn phí

VieON - Phim, bóng đá, TV

VieON đã quá quen thuộc với các khán giả yêu thích xem gameshow, xem phim với hàng loạt các chương trình nổi tiếng làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua như The Masked Singer, Rap Việt, Người ấy là ai,... Ngoài các nội dung giải trí đặc sắc này, người dùng cũng không nên bỏ qua các chương trình thể thao được cung cấp bởi VieON. Hiện tại, VieON đang sở hữu 4 kênh của K+ trực tiếp bóng đá và nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn trên toàn thế giới.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 17
VieON ứng dụng siêu giải trí đỉnh cao

Bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí trên các nền tảng của iOS và android, tuy nhiên để xem được tối đa các nội dung trên ứng dụng người dùng phải đăng ký tài khoản VIP.

Link tải ứng dụng

VTC Now - Kênh xem bóng đá trực tuyến trên smart TV

VTC là kênh truyền hình quen thuộc với khán giả Việt Nam. Nội dung phát sóng trên VTC không chỉ dừng lại ở các chương trình gameshow, các bộ phim đặc sắc, các chương trình văn hóa nghệ thuật mà còn có nhiều chương trình thể thao hấp dẫn. Giờ đây bạn không cần phải mở tivi để xem truyền hình vì đã có ứng dụng VTV Now hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động. 

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 18
Nguồn ảnh: Internet

Link tải ứng dụng

Clip TV Truyền hình internet xem bóng đá trực tuyến

Ứng dụng Clip TV sở hữu một kho siêu giải trí với tổng cộng hơn 120 kênh truyền hình Việt Nam và tế giới. Các nội dung phát sóng trên Clip TV 100% là độc quyền. Giao diện màn hình dễ sử dụng, tốc độ truyền phát nhanh chóng và ổn định, chất lượng chuẩn HD.

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 19
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài các bộ phim truyện đặc sắc, các chương trình giải trí, Clip TV còn thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá trực tuyến của người dùng thông qua 4 kênh thuộc đài truyền hình K+ phát sóng các giải đấu lớn trên toàn thế giới. Người xem có thể sử dụng tính năng xem lại trong 7 ngày để xem lại các nội dung yêu thích cực kỳ tiện lợi.

Link tải ứng dụng

TV360 - Xem bóng đá trực tiếp, kho phim

Ứng dụng TV360 là ứng dụng xem bóng đá trực tuyến, xem truyền hình hàng đầu tại Việt Nam với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc như K+, On Football, On Sports, Cartoon Network,... Về thể thao, TV360 cung cấp các chương trình thể thao quốc tế đỉnh cao như Sở hữu bản quyền Euro2024, các giải đấu cấp độ ĐTQG châu Âu, giải ngoại hạng Anh cùng nhiều chương trình thể thao trong nước và khu vực như Seagame, giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup, Vleague,...

TOP 15 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp, trực tuyến chất lượng cao 20
Nguồn ảnh: Internet

Về giao diện sử dụng, TV360 mang đến trải nghiệm tuyệt vời không lag giật mà cực kỳ mượt mà trên hạ tầng của Viettel. Ứng dụng hiện đã được sử dụng trên tất cả các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, các dòng Smart TV và Laptop.

Link tải ứng dụng

Trên đây là top các ứng dụng xem bóng đá trực tiếp chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt khi sử dụng. Theo dõi chuyên mục Cuộc sống số VOH thường xuyên để cập nhật nhiều ứng dụng hay và mẹo sử dụng các ứng dụng đơn giản nhé!