Chờ...

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt

VOH - Tổng hợp các ứng dụng quản lý bán hàng hỗ trợ kinh doanh  hiệu quả, giúp cải thiện quy trình quản lý sản phẩm, đơn đặt hàng, thanh toán và tương tác khách hàng hiệu quả.

Không khó để tìm được các ứng dụng quản lý bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay. Thế nhưng việc lựa chọn được ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng khá phức tạp. Bài viết dưới đây gợi ý những phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất. 

Ứng dụng quản lý bán hàng là gì? Tại Sao cần sử dụng app quản lý bán hàng?

Ứng dụng quản lý bán hàng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp điều hành quá trình kinh doanh. Mỗi phần mềm đều cung cấp hàng loạt tính năng và công cụ thực hiện nhiệm vụ quản lý. Từ đó tạo ra động lực tăng cường hiệu suất bán hàng cho các đơn vị sử dụng.

Doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng công cụ quản lý bán hàng có thể nhận về rất nhiều lợi ích. Dưới đây nêu bật một số ưu điểm vượt trội được các phần mềm tạo ra:

  • Quản lý hàng tồn kho: Ứng dụng quản lý bán hàng giúp bạn theo dõi, cập nhật hàng tồn kho một cách dễ dàng và chính xác. Người dùng kiểm tra số lượng hàng tồn, nhận thông báo khi hàng đạt mức tối thiểu cần thiết. Công cụ tự động đặt hàng lại khi cần thiết.
  • Quản lý đơn hàng và thanh toán: App quản lý bán hàng cho phép doanh nghiệp tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng từ khách hàng. Bạn có thể tạo đơn hàng, ghi chú đặc biệt, tạo hóa đơn và thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Quản lý khách hàng: Chương trình giúp bạn lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng. Trong một vài trường hợp, công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với người mua vô cùng hiệu quả. Bạn có thể theo dõi lịch sử mua hàng, tư vấn khách hàng một cách cá nhân hóa, gửi thông báo và cập nhật về sản phẩm mới.
Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 1
Một số tiện ích cơ bản của app hỗ trợ quản lý bán hàng - Ảnh: Internet

Review các phần mềm quản lý bán hàng thông dụng

Sử dụng phần mềm giúp bạn tự động hóa nhiều nhiệm vụ và quy trình quản lý bán hàng. Đồng thời giảm thiểu lượng công việc thủ công và tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực. Dưới đây là một số ứng dụng tốt và quản lý hiệu quả: 

TPOS – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

TPOS (còn được gọi là Tích hợp Hệ thống Quản lý Bán hàng) là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Với TPOS, người dùng có thể quản lý đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ cũng như theo dõi doanh thu và lợi nhuận một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm này thường cung cấp tính năng tích hợp thanh toán, quản lý kho và báo cáo. Giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường trải nghiệm khách hàng.

TPOS thường được ưa chuộng bởi tính đơn giản trong việc triển khai cũng như khả năng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.Đặc biệt hơn, ứng dụng còn cấp quyền quản lý quy trình đặt hàng và giao hàng một cách liền mạch.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 2
Ứng dụng giúp doanh nghiệp thực hiện chiến lược bán hàng hiệu quả - Ảnh: Internet

Người dùng có thể nhập, kiểm tra, theo dõi số lượng hàng tồn và tự động nhận thông báo đặt hàng lại. TPOS cho phép bạn quản lý đầy đủ thông tin khách hàng. Người dùng dễ dàng lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng và theo dõi các hoạt động tiếp thị và khuyến mãi…

Đặc biệt, TPOS là một phần mềm dành cho các shop bán hàng livestream trên Facebook, thiết kế để tự động chốt đơn nhanh chóng, đọc comment ẩn, và quản lý danh sách khách hàng để phòng tránh bom hàng. TPOS là giải pháp toàn diện cho mọi hoạt động kinh doanh của các shop bán hàng online trên Facebook.

Chi phí: 200.000đ/tháng/1 cửa hàng (Dùng thử miễn phí 7 ngày)

Link tải TPOS cho Android: Tại đây

Link tải TPOS cho IOS: Tại đây

POS 365 - Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại 

Với POS 365, người dùng có thể quản lý đơn hàng, sản phẩm, kho hàng và dịch vụ một cách thuận tiện từ điện thoại di động. Bạn có thể tạo đơn hàng, chọn hình thức thanh toán và in hoặc gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng.

Ứng dụng sẽ giúp doanh nghiệp xem xét hàng tồn kho. Điển hình như các hoạt động kiểm tra số lượng và thông tin về hàng hóa, nhập hàng vào hệ thống và tự động cập nhật tồn kho khi có giao dịch mua bán.

Đồng thời cũng cung cấp tính năng quản lý doanh thu, báo cáo bán hàng và tích hợp thanh toán, giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 3
Nền tảng quản lý sản phẩm trên điện thoại hiệu quả của POS 365 - Ảnh: Internet

Với POS 365, doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng từ bất kỳ đâu mà không cần đến một hệ thống quản lý bán hàng cồng kềnh. Ứng dụng này đáp ứng nhu cầu làm việc tiện ích cho việc quản lý bán hàng trên smartphone.

POS 365 thường được đánh giá cao với giao diện thân thiện và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng thích nghi với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Chi phí:

  • Gói 1 năm: 1.650.000 VNĐ
  • Gói 3 năm: 3.300.000 VNĐ
  • Gói trọn đời: 6.600.000 VNĐ

Link tải POS 365 cho Android: Tại đây

Link tải POS 365 cho IOS: Tại đây

Xem thêm:
Seal là gì? Cách nhận biết hàng nguyên seal chính xác 100%
Hướng dẫn cách bật kiếm tiền Youtube nhanh nhất cho người mới
App Toss là gì? Cách tải và dùng ứng dụng đi bộ kiếm tiền Toss

KIOT VIET - App quản lý bán hàng offline và online

Ứng dụng được phát triển và cung cấp bởi Kiotviet – Một công ty chuyên về giải pháp quản lý bán hàng và hệ thống cửa hàng. KIOT VIET cho phép bạn quản lý quá trình bán hàng không chỉ cho các cửa hàng trực tiếp mà còn cả trên nền tảng trực tuyến.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 4
Theo dõi những tiện ích tuyệt vời từ app quản lý và bán hàng - Ảnh: Internet

Bạn có thể quản lý danh mục sản phẩm, kiểm tra và cập nhật tồn kho, tạo đơn hàng và in hóa đơn. KIOT VIET áp dụng nhiều cách giao dịch khác nhau. Trong đó bao gồm tiền mặt, thẻ, mã QR và ví điện tử. Điều này giúp bạn thu ngân một cách thuận tiện khi bán hàng.

Chi phí:

  • Gói hỗ trợ: 120.000 VNĐ/tháng/cửa hàng/3 người dùng.
  • Gói chuyên nghiệp: 240.000 VNĐ/tháng/cửa hàng và không giới hạn người dùng.

Link tải KIOT VIET cho Android: Tại đây

Link tải KIOT VIET cho IOS: Tại đây

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí  - SAPO

SAPO có thể hoạt động trên nhiều nền tảng và tích hợp mở rộng với các giải pháp khác như hệ thống quản lý kho và hệ thống kế toán. Từ đó sẽ tạo sự linh hoạt và khả năng mở rộng quy mô kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Hỗ trợ kinh doanh đa nền tảng như TikTok, Shopee, Tiki, website, …

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 5
SAPO sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp - Ảnh: Internet

Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp các tính năng báo cáo chi tiết, tích hợp thanh toán và tương tác khách hàng, giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng cường trải nghiệm của khách hàng. KIOT VIET được đánh giá cao với khả năng tích hợp linh hoạt và khả năng hoạt động ổn định, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Chi phí:

  • Gói START UP: 160.000 VNĐ/tháng
  • Gói POS: 249.000 VNĐ/tháng
  • Gói OMNICHANNEL: 599.000 VNĐ/tháng

Link tải SAPO cho Android: Tại đây

Link tải SAPO cho IOS: Tại đây

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính

Nhanh.vn là một phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính hiệu quả, được tối ưu hóa để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý bán hàng tối ưu. Với Nhanh.vn, người dùng có thể dễ dàng quản lý đơn hàng, sản phẩm, kho hàng và thông tin khách hàng. 

Bạn có thể theo dõi, cập nhật và kiểm tra số lượng hàng hóa, quản lý nhà cung cấp, tạo và in mã vạch và thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.

Phần mềm cung cấp các tính năng báo cáo chi tiết, tích hợp thanh toán và quản lý doanh thu, giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 6
Cập nhật các tính năng tuyệt vời trên ứng dụng hỗ trợ bán hàng - Ảnh: Internet

Nhanh.vn được tích hợp với các ứng dụng và công cụ khác như POS, website bán hàng, cổng thanh toán trực tuyến và các dịch vụ vận chuyển để tăng cường khả năng và linh hoạt của hệ thống quản lý bán hàng.

Chi phí:

  • Gói POS Basic: 250.000VNĐ/tháng/cửa hàng/5 người dùng
  • Gói POS Pro: 350VNĐ/tháng/cửa hàng/không giới hạn người dùng
  • Gói Omnichannel: 750.000VNĐ/tháng/cửa hàng/không giới hạn người dùng/đa kênh

Link tải Nhanh.vn: Tại đây

Tinai - Chương trình quản lý bán hàng ưu việt

Tinai được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng làm quen với chương trình và nhanh chóng làm việc trên nó mà không cần có kiến thức chuyên sâu về công nghệ.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 7
Tìm hiểu đặc điểm và cách hoạt động của ứng dụng Tinai - Ảnh: Internet

Ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn lưu trữ thông tin khách hàng, như tên, địa chỉ, số điện thoại và email. Bạn có thể tạo danh sách khách hàng, ghi chú đặc biệt và gửi thông báo và khuyến mãi đến khách hàng.

Chi phí: Miễn phí

Link tải Tinai: Tai đây

RIC - Ứng dụng chuyên quản lý bán hàng

Chương trình RIC cung cấp các báo cáo và số liệu phân tích về doanh thu, lợi nhuận, tồn kho và doanh số. Đây là cách theo dõi hiệu suất kinh doanh và đánh giá các chỉ số quan trọng. App quản lý bán hàng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 8
Tối ưu hiệu suất quản lý bán hàng từ ứng dụng RIC - Ảnh: Internet

Một tính năng khác trên RIC - phần mềm quản lý bán hàng cung cấp các công cụ phân tích. Kèm theo đó là các báo cáo thống kê hiệu suất bán hàng của công ty. Tiện ích hỗ trợ người dùng cập nhật:  doanh thu, lợi nhuận, số lượng đơn hàng và nhiều chỉ số khác. Cuối cùng đi đến kết quả cải thiện quá trình bán hàng.

Chi phí:

  • Gói cơ bản: 140.000 VNĐ / tháng / 1 chi nhánh
  • Gói chuyên nghiệp: 199.000 VNĐ / tháng / 1 chi nhánh

Link tải RIC cho Android: Tại đây

Link tải RIC cho máy tính: Tại đây

Xem thêm:
Cách hủy liên kết ngân hàng với ZaloPay nhanh chóng trong 1 phút
Cách rút tiền từ ví trả sau MoMo chỉ với vài bước đơn giản
Top 10 phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Suno.vn - App quản lý bán hàng online

Suno.vn là một ứng dụng quản lý bán hàng online phổ biến tại Việt Nam. Cũng như những chương trình khác, app cung cấp nhiều tiện ích hữu ích cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 9
Ứng dụng Suno.vn sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến quá trình hoạt động - Ảnh: Internet

Suno.vn cho phép bạn tùy chỉnh giao diện cửa hàng trực tuyến của mình. Bạn có thể thay đổi màu sắc, logo và bố trí trang web để phù hợp với thương hiệu của bạn. Ứng dụng này tích hợp nhiều cổng thanh toán linh hoạt như ví momo, zalopay, vnpay và Ngân Lượng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý thanh toán từ khách hàng.

Chi phí: 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng 

Link tải Suno.vn  cho mọi thiết bị: Tại đây

Ecount - Ứng dụng quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Ecount cập nhật đầy đủ tính năng của một phần mềm quản lý bán hàng thông dụng. Điển hình như các tiện ích: quản lý bán hàng, khách hàng, vận hàng, đơn hàng, giao hàng… Ecount cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng. Bạn có thể quản lý danh sách, tạo báo cáo về hoạt động và phân loại khách hàng theo nhóm.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 10
Hàng loạt tiện ích tuyệt vời trên phần mềm lưu kho Ecount - Ảnh: Internet

Ecount tích hợp được với các công nghệ thông tin khác như điện thoại di động và máy chấm công. Điều này giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau trong công ty. Những yếu tố này cho thấy Ecount đã trở thành một công cụ quản lý bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chi phí: 1.000.000 VNĐ/tháng

Link tải Ecount  cho Android: Tại đây

Link tải Ecount  cho IOS: Tại đây

TrustSales - Phần mềm quản lý bán hàng online

TrustSales là giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, giúp chủ cửa hàng tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng doanh số nhanh chóng với chi phí thấp. Với giao diện hiển thị tất cả comment, inbox và đơn hàng trên một màn hình, phần mềm này tập trung vào việc hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc phản hồi và tương tác với khách hàng.

Một trong những tính năng đặc biệt của TrustSales là khả năng tự động tạo đơn hàng từ các comment chứa số điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình bán hàng. Ngoài ra, nó cũng cung cấp khả năng quản lý đơn hàng hiệu quả cùng với tích hợp đa dạng kênh bán hàng, giúp cải thiện khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

Mách bạn 10 ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả và cực tốt 11
Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả cùng TrustSales - Ảnh: Internet

TrustSales cũng hỗ trợ quản lý vận đơn một cách dễ dàng với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau, giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, phần mềm cung cấp báo cáo trực quan và chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh một cách hiệu quả.

Chi phí:

  • Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
  • Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

Link tải TrustSales cho Android: Tại đây

Trên đây là những chia sẻ cơ bản về các ứng dụng quản lý bán hàng phổ biến trên thị trường. Hiểu về đặc điểm của mỗi công cụ sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp khi kinh doanh. Chúc bạn sớm tìm ra phần mềm hữu ích và tăng hiệu suất công việc kinh doanh.  

Đừng quên theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH để theo dõi những ứng dụng hay trong kinh doanh và tin tức Công nghệ mới nhất nhé.