Chờ...

Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại người khác hot nhất

VOH - Truy tìm những ứng dụng theo dõi điện thoại hữu ích nhất mà bạn có thể download về máy. Bật mí đâu là app nhận được đánh giá cao từ phía người dùng?

Bạn đang tìm kiếm một app theo dõi điện thoại với nhiều tính năng nổi bật để theo hoạt động của điện thoại người thân hay một đối tượng nào đó? Đừng vội lướt qua, bởi ngay sau đây VOH sẽ bật mí đến bạn top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Ứng dụng theo dõi điện thoại là gì?

Ứng dụng theo dõi điện thoại là cụm từ khóa luôn có lượt tìm kiếm đứng top trên các trang mạng xã hội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều người quan tâm đến chủ đề này. Bởi hiện nay, hầu hết mọi người đều muốn nắm bắt thông tin của đối phương bằng chiếc điện thoại di động của mình. 

Vậy app theo dõi điện thoại là gì? Trên thực tế, app theo dõi điện thoại có rất nhiều tính năng đa dạng. Chúng được cài đặt vào điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể nắm bắt tất tần tật thông tin của người bị theo dõi. Chẳng hạn như: Vị trí, lịch sử tin nhắn và cuộc gọi, các hoạt động trên điện thoại di động, hình ảnh hoặc video.

Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 1
App theo dõi điện thoại là gì? - Ảnh Internet

Tổng hợp các ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 

Lưu ý: Trước khi cài các ứng dụng theo dõi hoạt động của điện thoại người khác, cần có sự đồng ý của người đó để không vi phạm quyền riêng tư và pháp luật nhé.

Dưới đây là danh sách các app theo dõi điện thoại được nhiều người sử dụng nhất:

FlexiSPY - Ứng dụng theo dõi điện thoại đa tính năng

FlexiSPY được đánh giá là một trong số những app theo dõi điện thoại đa năng, được sử dụng mạnh mẽ trên nền tảng Android. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện hàng loạt các tính năng bao gồm: Bật micro của điện thoại để nghe, ghi âm môi trường xung quanh, chụp ảnh từ xa, tự động ẩn và không bị phát hiện bởi các ứng dụng chống virus.

Đặc biệt là app còn có thể giám sát và theo dõi cuộc trò chuyện trên các nền tảng xã hội như: Facebook, Messenger, WhatsApp…

  • Link tải ứng dụng theo dõi điện thoại người khác: FlexiSPY
  • Dung lượng: 9.3 MB
  • Lượt đánh giá: 4.1/ 5 sao
  • Lượt tải xuống: 10N+
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 2
App FlexiSPY  - Ảnh Internet

Prey Anti Theft - Ứng dụng theo dõi điện thoại hoàn toàn miễn phí 

Prey Anti Theft là một phần mềm theo dõi điện thoại cá nhân hoàn toàn miễn phí đáng để bạn trải nghiệm. App này sở hữu nhiều tính năng hữu ích mà không phải bất kỳ phần mềm nào cũng có được. Tiêu biểu có thể kể đến như: Khóa thiết bị bảo vệ dữ liệu cá nhân, gửi tín hiệu báo động để người dùng xác định được vị trí điện thoại của mình khi bị đánh cắp.

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn xác định các điểm phát sóng wifi quanh điện thoại, cho phép chụp ảnh từ xa, theo dõi địa Mac của thiết bị…

  • Link tải ứng dụng theo dõi miễn phí Prey Anti Theft: Android, IOS
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt đánh giá: 4.1/ 5 sao
  • Lượt tải: 1M+
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 3
Ứng dụng Prey Anti Theft - Ảnh Internet

Hiện nay, có rất nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng khi trẻ con dành quá nhiều thời gian sử dụng điện thoại riêng. Điều này khiến cho họ khó kiểm soát những nội dung mà trẻ xem hoặc các ứng dụng mà trẻ đang dùng. Với Google Family Link, bạn có thể kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của trẻ trên thiết bị di động, đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị, khóa ứng dụng và ngăn chặn những trang web độc hại trên điện thoại của trẻ.

  • Link tải Google Family Link: Android, IOS
  • Dung lượng: 154.4 MB
  • Lượt đánh giá: 4.1/ 5 sao
  • Lượt tải: 100M+
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 4
App theo dõi điện thoại Google Family Link - Ảnh Internet

Xem thêm:
Top 10 ứng dụng học tập mới nhất hiệu quả cho học sinh, sinh viên
List 10 app/ứng dụng đếm ngày yêu được tải nhiều nhất
Cách phục hồi ảnh cũ bằng App và phần mềm miễn phí đơn giản

Cerberus - Ứng dụng theo dõi điện thoại cá nhân tiện lợi

Nếu nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là theo dõi điện thoại cá nhân thì Cerberus sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi ứng dụng này được tạo ra chính ra là giúp người dùng có thể theo dõi, kiểm soát thiết bị di động của mình một cách tiện lợi và chặt chẽ hơn.

Cerberus có thể giúp bạn xác định được vị trí của chiếc điện thoại cá nhân nếu bị mất hay bị đánh cắp, chụp được ảnh kẻ trộm khả nghi, ra lệnh bằng tin nhắn và xuất dữ liệu cá nhân.

Nhìn chung, Cerberus chính là vị cứu tinh cho những ai có triệu chứng “não cá vàng” và thường xuyên để lạc mất điện thoại.

  • Link tải: Cerberus
  • Dung lượng: 4.4 MB
  • Lượt đánh giá: 3.7/5 sao
  • Lượt tải: 50N+
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 5
App Cerberus - Ảnh Internet

XNSPY - Ứng dụng theo dõi hoạt động điện thoại

Phần mềm XNSPY thường được sử dụng bởi phụ huynh muốn đảm bảo an toàn trực tuyến cho con cái của họ hoặc bởi nhà tuyển dụng cần theo dõi hoạt động của nhân viên trên các thiết bị do công ty cung cấp.

Nổi bật với khả năng theo dõi quá mức, can thiệp sâu vào quyền riêng tư của người bị giám sát thông qua việc ghi nhận cuộc gọi, giám sát hoạt động trên web và truy cập vào tất cả các cuộc trò chuyện. Với chi phí từ 60 đến 90 đô la mỗi năm (tương đương từ 1,5 triệu đồng đến hơn 2,2 triệu đồng, theo androidauthority.com), XNSPY là một lựa chọn hấp dẫn đáng xem xét, mặc dù cần cân nhắc kỹ lưỡng với các tính năng có phần "đáng sợ" mà nó mang lại.

Đây là một ứng dụng tốn phí, để mua ứng dụng theo dõi số điện thoại người khác XNSPY bạn hãy trruy cập: Tại đây

Bỏ túi top 9+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 6
XNSPY - Ảnh: Chụp màn hình

Spyera - Phần mềm giám sát điện thoại

Spyera là ứng dụng giám sát điện thoại Android có tính năng phù hợp để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các tính năng này có thể xâm phạm quyền riêng tư và bạn có thể phạm pháp khi cài giám sát mà chưa có sự đồng ý. Vì vậy, cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Ứng dụng này có khả năng ẩn mình hoàn toàn, hỗ trợ điều khiển từ xa, giả mạo tin nhắn và nhiều tính năng gián điệp khác. Tuy nhiên, với mức giá 89 đô la mỗi tháng (tương đương khoảng 2.2 triệu đồng, dựa trên thông tin từ androidauthority.com), nên cân nhắc cẩn thận trước khi cài đặt, có thực sự cần thiết hay không để chắc rằng ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Đây là một ứng dụng tốn phí, để mua Spỷea bạn hãy trruy cập: Tại đây

Bỏ túi top 9+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 7
Spyera - Ảnh: Chụp màn hình

Xem thêm:
Cách đơn giản để lấy lại mật khẩu VssID khi quên email
Top 10+ phần mềm tạo ảnh bằng AI, Zalo Avarta AI bắt trend
Cách xóa video đăng lại trên TikTok bằng điện thoại và máy tính

Find My Iphone - Theo dõi hoạt động iPhone

Find My iPhone là một tính năng tích hợp trên các thiết bị của Apple, nhằm giúp người dùng định vị vị trí chính xác của iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và AirPods thông qua iCloud. Ngoài việc giúp người dùng tìm lại thiết bị đã bị mất, nó cũng cho phép khóa thiết bị từ xa, gửi thông báo hiển thị tin nhắn và thậm chí xóa dữ liệu trên thiết bị đó. Cũng như bạn có thể theo dõi mọi hoạt động, các cuộc trò chuyện của điện thoại iPhone cài theo dõi.

 Tính năng này cũng hỗ trợ việc chia sẻ vị trí giữa các thành viên trong gia đình, giúp họ dễ dàng theo dõi lẫn nhau. Find My iPhone đã trở thành một công cụ hữu ích không chỉ để bảo vệ thiết bị khỏi việc mất cắp mà còn giúp người dùng duy trì an ninh thông tin cá nhân. Điều này đã tạo nên một cảm giác an tâm lớn cho người dùng thiết bị Apple.

mSpy - Kiểm soát thông tin internet trên điện thoại

Ứng dụng theo dõi điện thoại iPhone và Android mSpy cung cấp khả năng kiểm soát nội dung mà trẻ em tiếp cận hàng ngày trên internet trong điện thoài cài đặt ứng dụng. Nó cho phép người dùng giám sát những trang web mà con em truy cập, theo dõi danh sách những người mà họ thường xuyên liên lạc, cũng như theo dõi thời điểm và nội dung của cuộc trò chuyện. Đồng thời, mSpy cũng có khả năng định vị để giúp bạn tìm lại điện thoại nếu bạn mất nó.

Với những tính năng này, mSpy không chỉ đơn giản là một công cụ theo dõi, mà còn là một phương tiện để bảo vệ trẻ em khỏi những nguy cơ trực tuyến và giúp phụ huynh giám sát môi trường trực tuyến một cách an toàn hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng ứng dụng này cần được thực hiện cẩn thận để đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư và sự tự do của con em, đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật về quyền riêng tư.

Tải mSpy tại đây

Bỏ túi top 9+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 8
mSpy - Ảnh: Chụp màn hình

 

Find My Kids - App theo dõi con qua điện thoại 

Find My Kids là một ứng dụng theo dõi thông minh, giúp phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi vị trí của trẻ trong một khoảng thời gian thực. Ba mẹ có thể biết được bé nhà mình đang đi đến đâu và trong khoảng thời gian nào. 

Khi trẻ đến nơi đông đúc, app cũng sẽ giúp ba mẹ xác định không gian xung quanh trẻ có an toàn không. Bằng cách ghi và truyền âm thanh xung quanh của trẻ.

Trường hợp trẻ không nghe máy, ứng dụng sẽ tạo ra một âm thanh lớn để thu hút sự chú ý của trẻ. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như: Giới hạn thời gian sử dụng điện thoại của trẻ, báo động khi trẻ rời khỏi khu vực an toàn…

  • Link tải Find My Kids: IOS, Android
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt đánh giá: 4.7/5 sao
  • Lượt tải: 10M+
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 10
Ứng dụng Find My Kids - Ảnh Internet

mCouple - Phần mềm theo dõi người yêu trên điện thoại 

MCouple là phần mềm theo dõi định vị điện thoại được rất nhiều cặp đôi yêu sử dụng để theo dõi vị trí của nhau. Đặc biệt là những cặp đôi yêu xa. Khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ biết được vị trí và các hoạt động trên điện thoại của người yêu mình một cách dễ dàng. 

  • Link tải và cài đặt ứng dụng theo dõi điện thoại: mCouple
  • Dung lượng: 2.5 MB
  • Lượt đánh giá: 4.2/ 5 sao
  • Lượt tải: Chưa được cập nhật
Bỏ túi top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại hot nhất 11
Phần mềm Mcouple - Ảnh Internet

Qua bài viết trên, VOH đã giới thiệu đến bạn top 10+ ứng dụng theo dõi điện thoại từ xa với nhiều tính năng nổi trội giúp bạn biết vị trí, lịch sử hoạt động của điện thoại. Hy vọng bạn đã tìm thấy được app phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên truy cập vào chuyên mục Cuộc sống số của VOH thường xuyên để nắm bắt thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!