230 gian hàng trong và ngoài nước tham gia Triển lãm VietAd 2022

(VOH) - Triển lãm VietAd 2022 là nơi trình diễn các thiết bị, công nghệ, giải pháp mới của ngành quảng cáo khu vực và thế giới.

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 12 VietAd 2022 diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 7 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ.

Triển lãm VietAd 2022 là nơi trình diễn các thiết bị, công nghệ, giải pháp mới của ngành quảng cáo khu vực và thế giới. Với quy mô 230 gian hàng trong và ngoài nước, triển lãm thể hiện sự trở lại, phát triển mạnh mẽ, cho thấy được sức sống cùng việc luôn đổi mới để thích nghi của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam, và cũng là thông điệp - Triển lãm VietAd đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp quảng cáo trong việc phát triển kinh doanh, bức phá và sáng tạo. Khó khăn và thách thức sau đại dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp trong ngành quảng cáo cũng như nền kinh tế cả nước, cùng với sự thay đổi về phương thức tiếp cận của người tiêu dùng, những điều này tạo thành động lực để các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật công nghệ cùng máy móc hiện đại, tiên tiến để thay đổi chính mình và vượt qua thử thách.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức triển lãm VietAd cho biết, sau 12 năm hình thành và phát triển thì quy mô triển lãm và số lượng doanh nghiệp ngày càng tăng qua các năm. "Hiện nay đặc biệt nhập khẩu máy móc của ngành quảng cáo phần lớn có thể nói là 80% nhập từ Trung Quốc, kế đến là Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước khác. Trong khuôn khổ của triển lãm là có hội nghị kết nối giao thương để các doanh nghiệp chúng ta giới thiệu những cơ hội, hợp tác lẫn nhau cũng như ra mắt một số ban của Hội quảng cáo Thành phố", ông Đảo cho biết.

Đại diện doanh nghiệp, ông Nguyễn Phước Hưng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cho hay: "Tôi nghĩ rằng đây là một dịp để các doanh nghiệp hiểu biết sản phẩm lẫn nhau, trao đổi ký kết lâu dài, là dịp để cho chuyên gia có những ý kiến về tầm nhìn hiện tại và tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng hội chợ này sẽ nâng tầm hiểu biết kiến thức chuyên ngành của chúng ta và chúng ta đạt được những thỏa thuận, những hợp tác trong và sau hội chợ".

Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng: "Trong hơn 10 năm qua triển lãm VietAd đã tạo cơ hội giao thương, xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp quảng cáo trên cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước tôi hết sức vui mừng với sự trở lại phát triển mạnh mẽ, cho thấy được sức sống cùng việc luôn đổi mới để thích nghi của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam, các doanh nghiệp ngành quảng cáo đã vượt qua khó khăn thách thức sau đại dịch Covid-19, bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng đã thay đổi về phương thức tiếp cận khách hàng, cập nhật công nghệ cùng máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến để phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay".

Đến với triển lãm VietAd năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các công nghệ mới, sản phẩm mới như: Công nghệ mực in được chế tạo lành tính thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng; Máy in độ phân giải cao giúp mang đến kết quả vượt trội kể cả với lần in dài nhất; Máy in chuyển nhiệt công nghiệp tốc độ cao, máy in sắc nét lên đến 10 màu cùng với quy trình tự động hóa thông minh; Máy cắt laser dạng cuộn, máy in mực UV để dán trên tất cả hình thù, máy uốn chân chữ…; Công nghệ khắc lên mica mọi hoa văn theo yêu cầu; Vật tư LED, nguồn LED số lượng lớn và đa dạng chủng loại cùng ứng dụng.