Chờ...

Apple sẽ phát hành iPhone mỏng hơn vào năm 2025

VOH - Apple đang phát triển một phiên bản iPhone mỏng hơn, có khả năng ra mắt vào năm 2025, Information đưa tin trích dẫn nguồn tin từ 3 ba người có kiến ​​​​thức về dự án này.

Báo cáo cho biết, phiên bản mỏng hơn có thể sẽ có giá cao hơn iPhone Pro Max của Apple và dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với iPhone 17 vào tháng 9/2025.

Báo cáo cho biết thêm, công ty có trụ sở tại Cupertino, California vẫn đang thử nghiệm các thiết kế khác nhau cho thiết bị có tên mã D23, có thể sử dụng bộ xử lý thế hệ mới nhất của Apple, được gọi là A19.

Apple không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

iphone-200524
Giám đốc điều hành của Apple  Tim Cook - Ảnh: Reuters

Cuộc cải cách dự kiến ​​nhấn mạnh sự cần thiết của Apple trong việc cải tiến iPhone, sản phẩm phổ biến nhất của công ty, khi hãng phải vật lộn với sự cạnh tranh gay gắt từ Honor và Huawei tại Trung Quốc cũng như Samsung Electronics trên toàn cầu.

Theo công ty nghiên cứu International Data Corporation, Samsung có thị phần lớn nhất trên thị trường điện thoại thông minh trong ba tháng đầu năm 2024 với 20,8%, tiếp theo là thị phần 17,3% của Apple.

Trong quý tài chính thứ hai, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm 10,5% xuống còn 45,96 tỷ USD.

Báo cáo cho biết, Apple cũng có kế hoạch loại bỏ mẫu iPhone Plus rẻ hơn và dự định ra mắt một chiếc iPhone rẻ hơn, phiên bản kế tiếp của iPhone SE vào mùa xuân năm 2025.

Tin tức này xuất hiện vài ngày sau khi Apple trình làng chiếc iPad Pro mới nhất của mình với chip mới dành cho điện toán trí tuệ nhân tạo khi hãng này đang gấp rút bắt kịp các đối thủ Big Tech trong cuộc đua thống trị công nghệ mới nổi.