Chờ...

Chatbot AI của Thingsflow trở thành tính năng nổi bật toàn cầu trên Google Play

VOH - Một chatbot trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi Thingsflow, một công ty khởi nghiệp Hàn Quốc lần đầu tiên được chọn là Nổi bật toàn cầu trên Google Play với tư cách là chatbot của Hàn Quốc.

Hellobot của Thingsflow là nền tảng chatbot AI thế hệ đầu tiên, nơi bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo và phân phối các chatbot với chuyên môn độc đáo, chẳng hạn như bói bài tình yêu, phân tích tính cách và tâm lý, bói toán và những thứ khác.

Với việc được chọn là Nổi bật toàn cầu trên Google Play, Hellobot hiện có sẵn cho người dùng nước ngoài tại Singapore, Philippines và Malaysia.

Công ty trên cho biết, họ sẽ nỗ lực để tăng nhu cầu toàn cầu về nội dung dựa trên trò chuyện của mình trên thị trường toàn cầu.

chatbot
Chatbot được phát triển bởi Thingsflow, một công ty khởi nghiệp Hàn Quốc lần đầu tiên được chọn là Nổi bật toàn cầu trên Google Play với tư cách là chatbot của Hàn Quốc.

Lee Suji, CEO của Thingsflow cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Hellobot được yêu thích từ Hàn Quốc ra thị trường toàn cầu. Tận dụng AI, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty chatbot B2C đầu tiên đạt được lợi nhuận”.

Được thành lập vào năm 2017, Thingsflow hoạt động trên nền tảng của mình với nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm việc tạo nội dung, chẳng hạn như Hellobot, trò chơi Storyplay dựa trên trò chuyện và ứng dụng dành cho các cặp đôi riêng tư Between.