Chiêu trò xung quanh chiếc tai nghe không dây AirPods của iPhone 7

(VOH) - Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, hãng Apple đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây AirPods độc đáo. Nhiều người cho rằng, hình thức "product signal" này của Apple là “chiêu trò” tiếp thị mà Apple đã sử dụng không ít lần.

Nhiều người mê công nghệ đều đánh giá rằng iPhone 7 chỉ có một số cải tiến nhỏ chẳng hạn như chống nước, bụi, camera tốt hơn, pin xài lâu hơn... Thậm chí, họ còn ngóng chờ iPhone 8 hơn để xem đột phá công nghệ Apple là gì.

Như vậy, với sự thay đổi không quá mới mẻ này, chẳng ai “dở hơi” mà bỏ chiếc iPhone cũ để mua một chiếc iPhone mới trình làng với kiểu cách “na ná” chiếc iPhone cũ mình.

 AirPods được đánh giá là điểm mới nhất của iPhone 7 (Ảnh: pocket-lint)

Có lẽ, nắm được tâm lý người dùng nên Apple đã tung ngay sản phẩm tai nghe không dây AirPods trong ngày ra mắt iPhone 7. Tai nghe không dây AirPods được Apple sử dụng trong chiến thuật product signal cho iPhone 7 – và đây được đánh giá là “sự thay đổi đáng kể nhất” trong cách sử dụng iPhone mới.

Nói toẹt ra, AirPods sẽ là cách để người dùng “khoe của” và thông báo với những người xung quanh rằng “tôi dùng iPhone 7 đấy nhé” mà chẳng cần chìa điện thoại mới ra khoe.

AirPods cũng là phụ kiện để “nâng cấp” chủ nhân và khiến họ nổi bần bật giữa thế giới tai nghe có dây và những dòng điện thoại thông minh cũ kĩ.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, AirPods thực sự “không phải dạng vừa” khi nó cho phép người dùng nghe nhạc trong 5 tiếng cho mỗi lần sạc. Chiếc hộp sạc bé xinh đi kèm vừa để đựng chiếc tai nghe vừa sạc để sử dụng đến 24 tiếng. 

Cái hay ở chỗ, ​chỉ cần sạc tai nghe 15 phút ​người dùng sẽ ​có thể nghe nhạc liên tục trong 3 tiếng.

Ngoài ra, AirPods là loại tai nghe tương đối… thông minh khi có thể tự động kết nối với tất cả các thiết bị Apple, gồm cả iPod với MacBook hay tự tắt khi người dùng tháo nó khỏi tai.

Và như vậy, AirPods mới chính là một trong những lực đẩy mạnh mẽ cho việc bán iPhone 7 của Apple trong thời gian tới.