Cùng chơi game thủ thành để đánh thức khả năng lãnh đạo của bản thân

(VOH) - Game thủ thành là dạng game chiến thuật đòi hỏi nhà cầm quân phải có óc quan sát và khả năng lãnh đạo cao. Hãy cùng VOH Online điểm qua những tựa game HOT nhé!

Với sự phát triển của công nghệ, hàng loạt các tựa game thủ thành đã ra đời làm khuynh đảo cộng đồng game thủ. Có thể khẳng định đây chính là những trò chơi HOT và được yêu thích hàng đầu hiện nay Vậy game phòng thủ đẳng cấp như thế nào? Làm sao để tải về và cách chơi ra sao? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của VOH ngay nhé!

Khái niệm game thủ thành

Game thủ thành hay còn gọi là game phòng thủ. Đây là thể loại game phòng thủ cho Smartphone gặt hái khá nhiều thành công, thu hút người tham gia. Đặc điểm của loại game này là những trận đấu đọ sức, là sự mưu trí và những cách sử dụng binh lực đòi hỏi trí tuệ và độ nhạy bén của người chơi.

Ngoài ra, dựa vào đặc điểm, game thủ thành mobile được phân loại như sau:

  • Game thủ thành cố định gồm có các trò chơi: Kingdom Rush Origins; The Creeps! 2; iBomber Defense Pacific; Cursed Treasure 2; Bloon TD 5.
  • Game thủ thành chiến trường mở: Fieldrunners 2; Tower Madness 2,…
  • Game thủ thành thế hệ mới: Castle Doombad; Plants vs. Zombies 2; Naughty Kitties.

Tìm hiểu về 11 game thủ thành hot nhất hiện nay

Game thủ thành hiện đang là trò chơi gây sốt cho giới trẻ bởi độ khó, gay cấn và cần nhiều chất xám mới có thể chinh phục được nó. Game phòng thủ cho android là một trong số thể loại game chiến thuật phổ biến nhất thế giới và ngay cả  iOS cũng không ngoại lệ.

Game thủ thành 3D - Defense Zone 2 HD

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-1

Chinh phục những game thủ thành hack não nhất

Đây được coi là game thủ thành hay iOS với những vũ khí hạng nặng hiện đại của hãng lập trình ARTEM KOTOV. Khi tham gia trò chơi sẽ có nhiều đối thủ để bạn đối phó. Thêm vào đó là tính chiến thuật khá bài bản và yếu tố hành động càng khiến người chơi không thể rời mắt khỏi trò chơi.

Defense Zone 2 HD gồm 30 nhiệm vụ với 3 mức độ khó khác nhau để trải nghiệm và 8 loại vũ khí hiện đại. Đồ họa và hiệu ứng âm thanh thu hút, ấn tượng. Đồng thời đây là game thủ thành miễn phí trên máy tính, iOS và android.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành anime - Fantasy Defense 2

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-2

Fantasy Defense 2 luôn nằm trong top game thủ thành hay nhất

Fantasy Defense 2 được sáng tạo bởi NHN Entertainment phát hành. Đây là game thủ thành với điểm nhấn đồ họa hoạt hình dễ thương, thu hút.

Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ thế giới loài người. Bạn phải triển khai hệ thống phòng thủ với các nhân vật anh hùng để chống lại các cuộc tấn công của quái vật táo bạo và hung tàn.

Các hiệu ứng giao chiến được thiết kế vô cùng bắt mắt. Hơn nữa các đơn vị lính với những kỹ năng riêng biệt trong Fantasy Defense 2 tạo cho trận đánh giữa người và quái thú thêm rực rỡ và hoành tráng.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game thủ thành chiến đấu - Kingdom Rush

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-3

Kingdom Rush Frontiers hấp dẫn người chơi

Kingdom Rush Frontiers là game thủ thành online thuộc thể loại tháp phòng thủ ra đời từ năm 2011 với thiết kế độc đáo, cách chơi mới lạ. Chính vì thế nó thu hút cộng đồng game thủ tham gia với các tình tiết chiến đấu gay cấn những trận đánh tiêu diệt những con quái vật.  

Trong game nhiệm vụ chính của người chơi là xây dựng những trụ thủ nhằm ngăn cản bước đi của quân cản địch bằng vũ khí hạng nặng. Game dành cho Android 4.0 và  iOS 5.0 trở lên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành Plants vs Zombies

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-4

Cùng Plants vs Zombies bảo vệ nhà mình

Game phòng thủ zombie có cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa loài cây và bè lũ “xác sống” từng làm mưa làm gió trên thị trường game Việt. Game có chế độ chơi đơn giản và hấp dẫn. Bạn sẽ hóa thân thành một chỉ huy tài ba, xây dựng hệ thống cây phòng thủ cho ngôi nhà. Với ưu điểm đồ hoạ HD, game phòng thủ iOS này sẽ không làm người chơi thất vọng bởi hình ảnh rất đẹp và sắc nét.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành đế chế - Clash of Clans

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-5

Cùng Clash of Clans  phiêu lưu và thế giới game kỳ ảo

Clash of Clans đã đạt mức doanh thủ 892 triệu USD sau 1 năm ra mắt. Sang năm thứ 2, tức 014, App Annie công bố ngôi vương tựa game có doanh thu “khủng” nhất về game thuộc về COC.

Clash of Clans thu hút người chơi từ cách thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ cho đến những trận chiến đấu hấp dẫn. Để trở thành nhà thủ thành, bạn cần đào tạo và thống lĩnh một đội quân hùng hậu, một đế chế vững mạnh thì cần có cơ sở, các tòa nhà vững chắc.

COC có lợi thế về mặt công nghệ hiện đại khi được Supercell liên tục đưa ra nội dung mới. Họ liên tục nâng cấp các tính năng. Điều này khiến người chơi một khi đặt chân vào thế giới COC, sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Game dành cho điện thoại Android 4.0 trở lên và iOS 6.0 trở lên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành bắn súng - Fieldrunners HD

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-6

Fieldrunners HD  phiêu lưu và đẳng cấp

Fieldrunners HD của hãng Subatomic Studios, LLC chính là game thủ thành hay nhất 2018. Sở hữu đồ họa cực đỉnh cùng cốt truyện hay, trò chơi mang đến sức công phá mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ.

Bạn sẽ hóa thân thành vị chỉ huy tài ba, xây dựng các lô cốt với sức công phá cực mạnh để tiêu diệt đoàn quân siêu khỏe muốn xâm lược. Fieldrunners HD được thiết kế tương thích với các dòng máy có hệ điều hành Android 2.2. trở lên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành - Clash Royale

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-7

Clash Royale là trò chơi có tính năng chiến thuật

Clash Royale là trò chơi có tính năng chiến thuật kết hợp thẻ bài được phát triển và phát hành bởi Supercell ra mắt  ngày 4 tháng 1 năm 2016. Trong game, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ tháp canh trước sự đe dọa của nhiều thế lực đen tối cùng nhiều người chơi khác.

Phiên bản đầu tiên được thiết kế trên nền tảng iOS. Sau đó, đến ngày 16/2/2016, nhà sản xuất tiếp tục trình làng phiên bản game thủ thành android.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game phòng thủ tháp - Kingdom Rush Origins

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-8

Kingdom Rush: Origins xoay quanh chiến tranh của tộc Elf và tộc Fairy

Kingdom Rush: Origins là phiên bản tiếp theo của dòng game Kingdom Rush trong năm 2018. Nội dung và tính năng game kể về cuộc chiến tranh của tộc Elf, tộc Fairy với các đối thủ mới. Với bối cảnh cánh rừng xanh mát mắt cùng độ họa ấn tượng, chắc chắn game sẽ khiến người chơi mãn nhãn.

Theo cách chuyên gia game đánh giá đây là game trụ được cả trên android 2.0 và iOS từ 5.1.1 trở lên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài trên PC.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành - Anomaly 2

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-9

Cùng Anomaly 2 bảo vệ hành tinh

Sử dụng câu truyện cũ xoay quanh cuộc sự tấn công bởi những kẻ ngoài hành tinh, Anomaly 2 sẽ là cuộc chiến không hồi kết đầy hấp dẫn và kịch tính. Sự mới lạ thu hút game thủ là bạn sẽ trở thành người tấn công thẳng vào trung tâm của kẻ thù thay vì bị động như trước đây.

Không chỉ vậy, game còn mang đến kho vũ khí và trang bị tối tân nhất hoành tráng, mang đến cho bạn sự trải nghiệm cực đỉnh. Anomaly 2 chạy mượt trên các dòng máy Mac OS X: 10.8.3 trở lên và android có ram 4Gb.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành - Guns'n'Glory WW2

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-10

Game thủ thành hay nhất dành cho bạn

Dựa trên bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2, Guns'n'Glory WW2 là game phòng thủ bắn nổ điên cuồng. Người chơi sẽ sở hữu khẩu bazoca để bước vào cuộc chiến kịch tính. Đối thủ của bạn là những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Với tính năng nổi bật với 12 bản đồ thử thách với 3 chế độ khác nhau, đây sẽ là cuộc đấu trí gây cấn khiến bạn không thể ngồi yên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game thủ thành - Bardbarian

voh.com.vn-the-hien-ban-linh-nguoi-lanh-dao-qua-chien-thuat-cua-game-thu-thanh-anh-11

Cùng Bardbarian bảo vệ ngôi làng

Được phát hành bởi TreeFortress Games vào ngày 2.4.2014 Bardbarian là game thủ thành PC, Android, iOS. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành chàng chiến binh hoang dã Bard tỉnh dậy sau giấc ngủ dài.

Lúc này, ngôi làng của anh bị tấn công bởi lũ yêu tinh hung hãn. Kể từ đó Bard xách chiếc rìu thần đứng lên cùng đồng đội chống lại kẻ thù. Bên cạnh đó, ưu điểm đồ họa sắc nét, tính năng vượt trội đã làm nên thành công của game.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Qua bài viết trên, tin tức công nghệ trang VOH đã tổng hợp những thông tin khái quát nhất liên quan đến game phòng thủ hay nhất hiện nay gửi đến bạn. Nếu bạn căng thẳng và muốn giải trí, game thủ thành sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Tải và chơi ngay 11 game bắn zombie bất hủ(VOH) - Game bắn Zombie đã xuất hiện từ lâu, ngày nay nó vẫn chưa giảm độ ‘hot’. Hãy điểm qua 11 game bắn Zombie bất hủ nếu chưa chơi chưa phải là game thủ.
Top 11 game Parkour cho người thích mạo hiểm(VOH) - Parkour là một thể loại game mô phỏng từ bộ môn nghệ thuật đường phố free running. Nhiều phiên bản game Parkour mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi. Dưới đây là những game Parkour được yêu thích.