Kingston tiếp tục đứng đầu thế giới về cung cấp module bộ nhớ DRAM

(VOH) - Trên bảng xếp hạng mới nhất của DRAMeXchange, Kingston Technology đang chiếm lĩnh vị trí “nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới”.

Có mặt tại 152 quốc gia và vùng lãnh thổ, với năng lực sản xuất 1 triệu sản phẩm/ngày, Kingston Technology được Công ty phân tích thị trường TrendForce công nhận là đơn vị đứng đầu thế giới trong ngành giải pháp công nghệ và sản phẩm bộ nhớ. - thông tin được ông Kaden Kuo, Giám đốc kinh doanh và phát triển bán của Kingston Techology Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết vào chiều 17/9.

Kingston tiếp tục đứng đầu thế giới về cung cấp module bộ nhớ DRAM

Trên bảng xếp hạng mới nhất của DRAMeXchange, Kingston Technology đang chiếm lĩnh vị trí “nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới” với thị phần ước tính trên 72%.

Cập nhật xếp hạng này củng cố thêm vị thế của công ty trong vai trò là nhà cung cấp bên thứ ba hàng đầu các module bộ nhớ DRAM với giá trị doanh thu trong năm 2018 đạt mức 12 tỷ USD. Đây cũng là năm thứ 16 liên tục TrendForce xếp Kingston ở vị trí trên cùng.

Báo cáo của TrendForce cũng phân tích, trong nửa cuối năm 2018, mặc dù mức lưu kho tăng và giá giảm trong thời điểm này nhưng các nhà sản xuất module bộ nhớ vẫn có thể tạo ra nhiều nguồn doanh thu và lợi nhuận.

Một số xu thế nổi trội và yếu tố dẫn dắt tăng trưởng có thể thấy được ở mức phổ biến của hoạt động truyền phát trực tuyến trên các phương tiện truyền thông, các bước phát triển gần đây trong ngành IoT và sự chuyển đổi sang các dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây.

Về định hướng xây dựng TPHCM thành đô thị thông minh (Smart City), ông Kaden Kuo cũng mong muốn sẽ có cơ hội làm việc với lãnh đạo Thành phố để trao đổi các nội dung liên quan, trong đó có việc xây dựng dữ liệu dùng chung (Big data) mà TPHCM đang triển khai.

Vụ thai nhi chết với vết thương ở cổ: Kỷ luật 1 bác sĩ, 2 hộ sinh - Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) ra quyết định kỷ luật 3 bác sĩ, y sĩ do liên quan đến vụ thai nhi chết với vết thương ở cổ. 
Thực hư 4 học sinh sốc ma túy do uống chung chai sữa - Ngày 17-9, trên mạng xã hội và một số báo điện tử đưa thông tin 4 thiếu niên từ 13 - 16 tuổi nhập viện vì sốc ma túy do uống chai sữa do một thanh niên đưa. Thực hư ra sao?