Đỉnh cao công nghệ FaceTime mới trong iOS 13 của Apple

Trong phiên bản beta iOS 13 mới nhất, Apple đã bổ sung một tính năng có tên là “FaceTime Attention Correction” cho người dùng.

Apple đã bổ sung một tính năng có tên là “FaceTime Attention Correction” cho phiên bản beta iOS 13 mới nhất dành cho nhà phát hành và có vẻ như phiên bản này có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi thực sự biến các cuộc gọi qua FaceTime trở nên tự nhiên hơn. Tính năng này được phát hiện trong phiên bản beta thứ ba của bản cập nhật phần mềm mới ra mắt trong tuần này, và là một tính năng mô phỏng rất hay, tính năng này tùy chỉnh cho khuôn mặt người dùng như là nhìn thẳng vào camera ngay cả khi người dùng đang nhìn vào màn hình trong cuộc gọi FaceTime, việc này giúp giao tiếp bằng mắt qua cuộc gọi tốt hơn rất nhiều.

Đó thực sự là một cải tiến rất lớn, bởi vì khi người dùng gọi FaceTime, hầu hết thời gian họ nhìn vào màn hình để thấy được người mình đang nói chuyện, thay vì nhìn vào ống kính nhỏ màu đen ở đầu thiết bị.

voh.com.vn-facetime-ios-13

Đáng chú ý hiện nay là tính năng FaceTime này chỉ khả dụng trên iPhone XS và iPhone XS Max, điều này có nghĩa là nó chỉ hoạt động với công nghệ camera mới nhất có trên phần cứng của Apple. Đó có thể là do bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới mà Apple đưa vào bộ xử lý A12 cung cấp năng lượng cho iPhone XS và XS Max, cũng cung cấp các cải tiến so với các điện thoại thế hệ trước về hiệu ứng HDR và ánh sáng chân dung.

Tính năng mới này có thể áp dụng với bất kỳ bản cập nhật hoặc tính năng nào có trong bản phát hành iOS beta mà có thể mở rộng sang các thiết bị khác hoặc có thể biến mất trước khi iOS 13 ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay. Nhưng hy vọng tính năng này vẫn được giữ lại, bởi vì nó thực sự tạo ra sự khác biệt lớn trong việc đem lại cảm giác “hiện diện” cho các cuộc gọi FaceTime, một trong những giá trị cốt lõi của tính năng trò chuyện của Apple nói chung.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Animal 4D + trên điện thoại Android và IOS : (VOH) - Ngày nay các công nghệ thực tế ảo ngày càng phát triển đang được áp dụng vào nhiều lĩnh vực và đang áp dụng vào các tranh ảnh 4D về động vật mô tả rõ nét về một loại động vật.
5 ứng dụng thời tiết chuẩn nhất cho điện thoại iOS và Android : (VOH) - Khi cài đặt ứng dụng thời tiết, bạn có thể được điện thoại nhắc mang theo dù hoặc áo mưa vào những ngày được dự báo là có mưa.