Đồng bộ hóa nội dung trên màn hình TV với Led dây Philips Hue thế hệ mới

(VOH) - Đèn led dây Philips Hue mới đang được triển khai và được thiết kế để gắn vào mặt sau TV của bạn, nơi nó có thể nhấp nháy và phát sáng cùng với nội dung trên màn hình.

Dòng Hue đã có một số dải đèn, nhưng loại mới này - được gọi là dải đèn chuyển màu Philips Hue Play - có thể hiển thị các màu khác nhau trên các phân đoạn khác nhau của dải, trong khi các dải cũ chỉ giới hạn ở một màu duy nhất. Điều đó được cho là sẽ tạo ra hiệu ứng sống động hơn nhiều khi được gắn vào TV của bạn.

Đồng bộ hóa ánh sáng phía sau với nội dung của TV
Ánh sáng dây đèn Led được đồng bộ hóa với nội dung TV. Hình ảnh: Signify

Tuy nhiên, bạn sẽ cần mua thêm một số thiết bị để có thể hoạt động được. Yêu cầu có Hue Bridge và hộp đồng bộ Philips Hue Play HDMI nếu bạn muốn sử dụng nó trên TV hoặc Hue Bridge và ứng dụng Philips Hue Sync nếu muốn sử dụng trên màn hình máy tính. Các miếng gắn được bao gồm trong hộp.

Signify, công ty sản xuất hệ thống Hue, đã thúc đẩy hệ thống chiếu sáng tích hợp với giải trí trong nhiều năm nay. Ý tưởng là làm cho các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử trở nên sống động hơn bằng cách bố trí ánh sáng trong phòng và xung quanh màn hình phản chiếu bất cứ điều gì đang xảy ra.

Tấm chắn sáng gradient sẽ có sẵn với độ dài phù hợp với TV từ 55 đến 85 inch và được bán với giá từ 200 USD đến 240 USD (được bán vào ngày 16 tháng 10 tại Hoa Kỳ).

Dải đèn Led được bố trí dọc theo viền của TV
Dải đèn Led được bố trí dọc theo viền của TV. Hình ảnh: Signify

Ngoài lightstrip mới, Signify sẽ công bố một số sản phẩm và bản cập nhật mới hôm nay. Philips Hue Iris - loại đèn dùng để chiếu sáng một bức tường gần - đang được cập nhật với màu sắc phong phú hơn, đầu ra sáng hơn và lớp hoàn thiện mới. Thiết bị sẽ được bán với giá 100 USD, mặc dù lớp hoàn thiện bằng kim loại mới sẽ đắt hơn. Cả hai phiên bản màu trắng và màu của bóng đèn nến Hue E12 cũng đang được cập nhật với Bluetooth. Iris cập nhật sẽ được bán vào ngày 19 tháng 10, trong khi các bóng đèn cập nhật sẽ có sẵn ngay lập tức.