Rò rỉ tcấu hình Google Pixel 5 với Snapdragon 765G, 8GB RAM, dung lượng pin lớn hơn

(VOH) - Bộ ảnh tin đồn của Google Pixel 5 bị rò rỉ những ngày qua đã tiết lộ thiết kế của nó. Một số chi tiết về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ bởi Android Central.

Thông tin rò rỉ xác nhận rằng Pixel 5 sẽ sở hữu màn hình OLED 6 inch 90Hz. Mặc dù kích thước màn hình có chút khác biệt, nhưng Pixel 5 sẽ có kích thước gần giống với Pixel 4a nhờ viền mỏng hơn. Đối với Pixel 4a (5G), sẽ đi kèm với màn hình 6,2 inch nhưng vẫn chưa rõ liệu nó có trang bị tốc độ làm tươi cao hay không.

Google Pixel 5 specs point to Snapdragon 765G, 8GB RAM, and big battery
Hình ảnh rò rỉ của Google Pixel gần đây. Ảnh: OnLeaks / Pricebaba

Về phần cấu hình, cả hai điện thoại Pixel sẽ có chipset Snapdragon 765G, RAM 8GB, trong khi Pixel 5 đi kèm với 128GB dung lượng lưu trữ. Pixel 5 sẽ có camera kép phía sau bao gồm một game bắn súng góc siêu rộng. Thiết bị cũng sẽ có pin với dung lượng lớn hơn đáng kể so với Pixel 4, điện thoại này cũng sẽ có sạc không dây Qi 15W và hỗ trợ sạc không dây ngược 5W. Vẫn chưa rõ liệu Pixel 4a (5G) có được hỗ trợ sạc không dây hay không và thông số camera của nó sẽ như thế nào.

Nguồn: Android Central
Google xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Pixel 5 cùng với biến thể 5G của Pixel 4a vào cuối mùa thu này. Chiếc thứ hai sẽ có giá 499$, mặc dù không có thông tin gì về giá của Pixel 5. Một tin đồn từ đầu tuần này cho rằng Google có thể công bố Pixel 5 vào ngày 30 tháng 9.