Chờ...

Elon Musk tự ý đổi tên loạt tài khoản lâu năm

VOH - Chủ sở hữu của một tài khoản X nổi tiếng cho biết anh ta rất tức giận sau khi X toàn quyền kiểm soát, thậm chí là tự ý đổi tên tài khoản.

Jeremy Vaught, người điều hành một tài khoản có đuôi "@music", có 455.000 người theo dõi, đã chia sẻ một email từ X và nói rằng tên tài khoản này sẽ được thay đổi.

Trong email mà Vaught đã chia sẻ trên X, cho biết tài khoản của anh ấy sẽ được đổi tên thành "@musicfan" và những người theo dõi trước đây cũng như dữ liệu của anh ấy sẽ được chuyển qua.

Vaught nói X đã cho anh ấy các lựa chọn thay thế khác để lựa chọn, bao gồm "@musicmusic," "@music123" và "@musiclover", tất cả các đều được sắp xếp bởi X, và anh chỉ có thể lựa chọn như thế này, không có sự lựa chọn khác. "16 năm trước, tôi đã tạo @music. Nhưng, Twitter/X đã lấy mất đi", Vaught viết trên Twitter.

Elon Musk tự ý đổi tên loạt tài khoản lâu năm 1
Elon Musk tự ý đổi tên các tài khoản lâu năm trên X. 

Tài khoản "@music" của Vaught chỉ là là một trong số tài khoản đã phải vội vàng đổi thương hiệu khỏi liên kết với Twitter, cùng với "@Twittermovies", hiện là "@movies"... và một số tài khoản khác.

Việc xóa "@music" diễn ra một tuần sau khi công ty xóa tên người dùng "@x" khỏi người dùng Gene X Hwang mà không có thông báo trước. Trong một email tương tự như của Vaught, công ty nói với Hwang tài khoản của anh cũng bị đổi tên. Thay vì bồi thường, X đề nghị cho anh ấy một chuyến thăm độc quyền tới trụ sở chính của X để gặp gỡ nhân viên và tham quan nơi đây.

Có vẻ một lần nữa, sự thay đổi của Elon Musk đối với Twitter/X lại khiến dư luận dậy sóng. Tỷ phú vẫn theo đuổi một đường hướng, đó chính là biến X trở thành một "ứng dụng mọi thứ" như WeChat của Trung Quốc. Mới đây, Elon Musk được cho là liên hệ với các chuyên gia tài chính để đưa giao dịch chứng khoán vào X.